Trúng số độc đắc vào 2 ngày cuối tuần (9/3 và 10/3), 3 con giáp tiền bạc dư dả, tài vận cực tốt, đã sung túc lại giàu có

Tâm linh - Tử vi 06/03/2024 15:49

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu sang bất chấp, mua nhà sắm xe chỉ là chuyện nhỏ.

Tuổi Sửu 

Tử vi cuối tuần (9/3 và 10/3) của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu dễ xích mích với bạn bè, cẩn thận lời ăn tiếng nói, có thể bị bạn bè thân thiết nói xấu. 

Công việc: Người tuổi Sửu thông minh, học rộng, hiểu sâu nên đôi khi thể hiện bản thân bị người khác ganh ghét. Con giáp này cần khiêm tốn, lắng nghe và quan sát nhiều hơn. 

Tình duyên: Bạn và đối phương có lời ra tiếng lại, rạn nứt. Cả hai cần bình tĩnh và chia sẻ những khó khăn, cùng tháo gỡ những uẩn khúc vướng phải.

Tài lộc: Biểu hiện ở mức trung bình, làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, đừng tiêu hơn số tiền hiện có. 

Sức khỏe: Chăm sóc sức khỏe, thăm khám sức khỏe định kỳ.

Trúng số độc đắc vào 2 ngày cuối tuần (9/3 và 10/3), 3 con giáp tiền bạc dư dả, tài vận cực tốt, đã sung túc lại giàu có - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Người tuổi Thân vốn thông minh, tháo vát. Con giáp này dễ thích nghi với môi trường mới. Dù gặp tình huống nào, bản mệnh cũng có thể tìm được cách ứng phó linh hoạt.

Cuối tuần (9/3 và 10/3), người tuổi Thân đón nhận nhiều cơ hội làm ăn mới. Bản mệnh biết nắm bắt xu hướng thị trường, nắm bắt thời cơ, có các chiến lực hợp lý để phát triển công việc, kết quả rất đáng mong đợi.

Chuyện tình duyên của người tuổi Thân cũng có tin mừng. Bản mệnh còn độc thân có thể gặp được người mình thích và bắt đầu một mối quan hệ mới.

Trúng số độc đắc vào 2 ngày cuối tuần (9/3 và 10/3), 3 con giáp tiền bạc dư dả, tài vận cực tốt, đã sung túc lại giàu có - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, tuổi Thìn tràn đầy năng lượng tích cực và tinh thần lạc quan tăng vọt. Những căng thẳng và lo lắng trước giờ sẽ vơi đi phần nào nhờ vào hình ảnh chuyên nghiệp mà bản mệnh xây dựng. Mọi thứ đang đi đúng hướng như mong muốn.

Vận tài lộc của con giáp này có nhiều tin vui. Chẳng những người làm công ăn lương mà cả người làm kinh doanh cũng nhìn thấy cơ hội phát tài, kiếm tiền đầy tay cho mình. Dù tuổi Thìn phải vất vả đôi chút nhưng thành quả được hưởng thì chẳng tồi chút nào.

Vận trình tình cảm cũng rất tốt đẹp. Người độc thân rất đào hoa. Nhờ bản tính hài hước của mình mà bản mệnh dễ nhận được sự chú ý của những người khác phái. Đây là cơ hội tốt để mở rộng mối quan hệ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Trúng số độc đắc vào 2 ngày cuối tuần (9/3 và 10/3), 3 con giáp tiền bạc dư dả, tài vận cực tốt, đã sung túc lại giàu có - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT