Trúng số độc đắc vào 2 ngày cuối tuần (27/4 và 28/4), 3 con giáp tài khoản rủng rỉnh, đổi đời giàu sang, tiền đếm tiền mãi không hết

Tâm linh - Tử vi 22/04/2024 20:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vượng phát tình tiền, mua nhà sắm xe là chuyện nhỏ.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Tỵ sẽ có những dự đoán không mấy may mắn về phương diện tài lộc. Bản mệnh có thể mất tiền mất của, hao tài tốn bạc do bị lừa gạt. Niềm tin trao đi quá dễ, lại trao lầm người khiến bản mệnh phải trả cái giá quá đắt. Thậm chí, bản mệnh còn sẵn sàng trao đi những thành quả mà mình đã mất bao nhiêu công sức mới có thể đạt được chỉ vì nghe vài lời dụ dỗ ngon ngọt.

Phương diện công việc cũng không mấy suôn sẻ. Bản mệnh có thể gặp phải một vài khó khăn trong những nhiệm vụ quen thuộc. Tính tình bản mệnh trở nên nóng vội, hấp tấp, từ đó ảnh hưởng đến chất lượng công việc và khiến bản mệnh bị cấp trên chỉ trích. Do đó, bản mệnh nên kiên nhẫn và cẩn thận hơn trong những việc làm hằng ngày.

Bản mệnh cũng được nhắc nhở nên thận trọng với mối quan hệ tình cảm của mình. Mối quan hệ của cả hai sẽ có đôi chút trục trặc do sự xuất hiện của người thứ ba. Người này đang cố tình tác động hoặc có ý không tốt đối với chuyện tình cảm của hai người. Do đó, bản mệnh cần tỉnh táo để nhìn nhận và giải quyết việc này một cách nhanh gọn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Trúng số độc đắc vào 2 ngày cuối tuần (27/4 và 28/4), 3 con giáp tài khoản rủng rỉnh, đổi đời giàu sang, tiền đếm tiền mãi không hết - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Người cầm tinh con trâu nổi tiếng là người hiền lành, chất phác, thật thà. Họ không bao giờ than thở về những khó khăn mà thay vào đó sẽ tìm cách khắc phục để vượt qua. Tuổi Sửu luôn nhìn về phía trước bằng niềm tin vốn có của mình, nhờ đó cuộc sống của Sửu luôn diễn ra trôi chảy.

Nếu khoảng thời gian trước, sửu gặp chút trục trặc về tài lộc thì từ cuối tháng 4/2024 trở đi, những vấn đề đó sẽ được giải quyết triệt để. Họ sẽ dành lấy nhiều cơ hội và biến nó thành động lực để thoát khỏi khó khăn, kiếm bộn tiền và đổi đời giàu có.

Trúng số độc đắc vào 2 ngày cuối tuần (27/4 và 28/4), 3 con giáp tài khoản rủng rỉnh, đổi đời giàu sang, tiền đếm tiền mãi không hết - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ không e ngại bày tỏ quan điểm khi làm việc. Thời gian này tuổi Ngọ luôn hoàn thành công việc theo cách riêng, cố gắng thích nghi với công việc theo lẽ riêng, không để mọi việc ảnh hưởng quá lớn.

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ gây ảnh hưởng quá lớn đến bạn, luôn cố gắng hoàn thành mọi việc, để không ảnh hưởng tới ai. 

Tình cảm: Trong tình yêu, sự cố gắng của bản thân đã cho đối phương sự thấu hiểu, cảm thông dành cho bạn.

Tài lộc: Về mặt tài chính, không muốn bỏ lỡ bất kì cơ hội nào khi đầu tư chính đáng.

Sức khoẻ: Cơ thể cần thời gian để bản thân thích ứng, ăn uống đủ chất.  

Trúng số độc đắc vào 2 ngày cuối tuần (27/4 và 28/4), 3 con giáp tài khoản rủng rỉnh, đổi đời giàu sang, tiền đếm tiền mãi không hết - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT