Trúng số độc đắc đúng ngày 27/7/2024, 3 con giáp phát tài phát lộc, giàu càng thêm giàu, thóc lúa đầy bồ, tiền bạc đầy két

Tâm linh - Tử vi 27/07/2024 03:29

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phú quý đủ đầy, giàu số 2 không ai số 1.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy 27/7/2024, tuổi Dậu gặp cảm giác vô cùng khó chịu. Con giáp này không vui vì bị chê bai nhưng nếu không tự đứng lên bằng đôi chân của mình, bản mệnh sẽ mãi non nớt, thiếu kinh nghiệm, thiếu vốn sống và thiếu cả năng lực.

May mắn là tuổi Dậu nhận được cảm giác được an ủi, vỗ về từ một nửa của mình. Có thể nói, tình cảm chân thành của đối phương là chốn bình yên mà bản mệnh may mắn có được, giúp bản mệnh vượt qua được sóng gió, trở ngại trong cuộc sống.

Con giáp này khá lạc quan, tích cực và yếu tố này đã giúp cho sức khỏe của bản mệnh được cải thiện nhanh chóng. Bên cạnh đó, bản mệnh còn chăm chỉ tập luyện các bài tập nhẹ nhàng, phù hợp, cơ thể nhờ vậy mà trở nên nhanh nhẹn, thoải mái hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Trúng số độc đắc đúng ngày 27/7/2024, 3 con giáp phát tài phát lộc, giàu càng thêm giàu, thóc lúa đầy bồ, tiền bạc đầy két - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần không nên để mình gầy gò, thiếu sức sống, vì điều đó có thể giảm bớt tài lộc của họ. Với người tuổi Dần, phát tướng đồng nghĩa với phát tài, và cân nặng tăng thêm giúp họ có sức khỏe tốt hơn và may mắn hơn.

Cân nặng tăng giúp khuôn mặt của họ trông phúc hậu hơn, tạo cảm giác dễ gần và thân thiện. Điều này rất có lợi trong công việc và kinh doanh, khi khách hàng ủng hộ không chỉ vì sản phẩm tốt mà còn vì hình ảnh thân thiện của họ.

Người tuổi Dần càng phát tướng, càng gặp nhiều may mắn và có khả năng hỗ trợ tốt cho bạn đời và con cái. Gia đình luôn hạnh phúc, êm ấm.

Nhờ biết cách quản lý tài chính thông minh, tài sản của người tuổi Dần ngày càng tăng lên. Họ có thể mua được nhiều tài sản giá trị và không lo thiếu thốn trong tương lai. Càng về hậu vận, cuộc sống của họ càng viên mãn và thịnh vượng.

Nếu bạn trông to béo hơn người khác, đừng tự ti. Điều đó chỉ ra rằng bạn có sức khỏe tốt và đang sống trong sự thoải mái, sung túc. Đây là phúc khí trời ban, hãy giữ gìn cẩn thận.   

Trúng số độc đắc đúng ngày 27/7/2024, 3 con giáp phát tài phát lộc, giàu càng thêm giàu, thóc lúa đầy bồ, tiền bạc đầy két - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi thứ Bảy 27/7/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất quan tâm đến công việc nhiều hơn.  

Ngày thứ Bảy 27/7/2024 tuổi Tuất hiểu rõ công việc cụ thể, từ đó tạo ra kế hoạch hoàn toàn mới cho bản thân. 

Công việc: Người tuổi Tuất đang dần thay đổi để có thể cải tiến công việc đang làm.

Tình cảm: Chuyện tình cảm, Tuất luôn muốn được đối phương chia sẻ rõ quan điểm, tránh mâu thuẫn.

Tài lộc: Về mặt tài chính, may mắn có tài chính đăng thăng tiến. 

Sức khoẻ: Cơ thể đang nhận được nhiều điều tích cực, bạn luôn vui vẻ đón nhận.     

Trúng số độc đắc đúng ngày 27/7/2024, 3 con giáp phát tài phát lộc, giàu càng thêm giàu, thóc lúa đầy bồ, tiền bạc đầy két - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi ngày mai, thứ Sáu 26/7/2024: Ngọ đổi vận tài lộc, Thân làm gì cũng vượng, Mùi giàu sang khó cưỡng

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán công việc thuận lợi, làm ăn ngày càng phát triển.

TIN MỚI NHẤT