Trúng số độc đắc đúng ngày 23/8/2024, 3 con giáp dồi dào phú quý, giàu càng thêm giàu, tài lộc hưng thịnh, hậu vận ắt no đủ

Tâm linh - Tử vi 23/08/2024 04:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán thời vận thịnh vượng, tài lộc tăng gấp 5 gấp 10.

Tuổi Dậu 

Tam Hội xuất hiện, nhờ tầm nhìn xa trông rộng mà người tuổi Dậu luôn đi trước đối thủ một bước, thu hút được một lượng lớn khách hàng và kiếm được một khoản tiền đều đặn.

Thổ sinh Kim là dấu hiệu tốt lành trên phương diện tình cảm của người tuổi này. Bạn dũng cảm theo đuổi người mình yêu mến và những hành động của bạn đã khiến đối phương rung động. Người ấy sẽ cho bạn cơ hội để kéo gần khoảng cách.

Trúng số độc đắc đúng ngày 23/8/2024, 3 con giáp dồi dào phú quý, giàu càng thêm giàu, tài lộc hưng thịnh, hậu vận ắt no đủ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Trúng số độc đắc đúng ngày 23/8/2024, 3 con giáp dồi dào phú quý, giàu càng thêm giàu, tài lộc hưng thịnh, hậu vận ắt no đủ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi là người có tính cách hiền lành, nhạy cảm và luôn hướng về gia đình. Thế nhưng nhược điểm của con giáp này là đôi khi thiếu quyết đoán và không tự tin vào năng lực của bản thân. Cũng vì thế mà người tuổi Mùi bỏ lỡ nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp.

Theo tử vi, những người sinh năm Mùi sẽ gặt hái được nhiều thành công ở nơi làm việc. Sự kiên nhẫn và cống hiến của họ sẽ được khen ngợi nhiều hơn, lãnh đạo cũng ghi nhận những nỗ lực mà con giáp này bỏ ra và đưa đến cho họ cơ hội thăng chức, tăng lương. Sự hiểu biết ngầm trong việc hợp tác với đồng nghiệp của tuổi Mùi cũng sẽ được cải thiện rất nhiều và giúp họ nhiều sự hỗ trợ hơn trong sự nghiệp.

Tại thời điểm này, người tuổi Mùi nên bày tỏ sự mong đợi thay đổi, thể hiện đúng khả năng cũng như sự cống hiến nhiều hơn.

Trúng số độc đắc đúng ngày 23/8/2024, 3 con giáp dồi dào phú quý, giàu càng thêm giàu, tài lộc hưng thịnh, hậu vận ắt no đủ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 17h chiều mai, thứ Sáu 23/8/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, phú quý gấp 5 gấp 10, vận may vô kể, cả đời êm ấm

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu số 2 không ai số 1, ngồi mát hưởng vinh hoa.

TIN MỚI NHẤT