Bước qua tháng 10 dương lịch, 3 con giáp làm ăn cực phát, tiền tỷ mọc cánh bay vào nhà, phúc khí vây quanh, chạm tay vào thành công

Tâm linh - Tử vi 15/09/2024 21:05

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào làm ăn cực phát, tiền tỷ mọc cánh bay vào nhà, phúc khí vây quanh, chạm tay vào thành công khi bước qua tháng 10 dương lịch này nhé!

Con giáp tuổi Tý 

Bước qua tháng 10 dương lịch, tuổi Tý có cơ hội củng cố địa vị, danh dự trong mắt mọi người. Cứ làm việc hết sức mình, không cần quá quan tâm tới những lời ca ngợi hay chê bai từ ai đó vì điều đó cũng không tác động gì tới công việc của bản mệnh.

Bước qua tháng 10 dương lịch, 3 con giáp làm ăn cực phát, tiền tỷ mọc cánh bay vào nhà, phúc khí vây quanh, chạm tay vào thành công - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bản mệnh càng cố gắng thì vận trình càng gặp nhiều may mắn, nỗ lực vươn lên thì sự nghiệp thành công là chuyện trong tầm tay. Thậm chí nếu tập trung cao độ là có thể hoàn thành nhiệm vụ cả ngày trong buổi sáng, thời gian còn lại hãy nghiên cứu, bổ sung thêm kiến thức để phát triển chuyên môn.

Con giáp này nên bắt đầu rèn luyện thể thao ngay từ hôm nay. Sức khỏe của bản mệnh đang có dấu hiệu giảm sút, việc ít vận động là nguyên nhân chính dẫn đến nhiều bệnh tật, đừng chủ quan cho dù cơ thể trông có vẻ như vẫn rất bình thường.

Con giáp tuổi Sửu 

Bước qua tháng 10 dương lịch, công việc của tuổi Sửu tiến triển suôn sẻ. Kinh nghiệm và bản lĩnh giúp con giáp này có thể tự giải quyết được những vấn đề khó khăn. Đây chính là lý do khiến bản mệnh được tin tưởng giao cho những việc quan trọng.

Bước qua tháng 10 dương lịch, 3 con giáp làm ăn cực phát, tiền tỷ mọc cánh bay vào nhà, phúc khí vây quanh, chạm tay vào thành công - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

May mắn hơn, tuổi Sửu có những mối quan hệ xã giao hài hòa, giúp bản mệnh gặp được quý nhân hoặc người có cùng chí hướng với mình. Nếu đủ tin tưởng vào đối phương, đôi bên có thể nhanh chóng bắt tay hợp tác, tương lai rất hứa hẹn.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh cần quan tâm đến gia đình của mình nhiều hơn. Con giáp này chớ nên dồn toàn bộ thời gian và tâm huyết cho sự nghiệp mà bỏ mặc những người thân thiết nhất, bởi tình thân là điều đáng quý nhất trên đời.

Con giáp tuổi Mùi 

Bước qua tháng 10 dương lịch, Chính Ấn chiếu mệnh, Mùi làm việc chăm chỉ, thái độ làm việc được cải thiện tốt hơn, hiệu suất công việc được cải thiện. Tinh thần tự giác và trách nhiệm cao nên đương số rất biết người biết việc, không để tiểu nhân tìm ra sơ hở để hãm hại mình.

Bước qua tháng 10 dương lịch, 3 con giáp làm ăn cực phát, tiền tỷ mọc cánh bay vào nhà, phúc khí vây quanh, chạm tay vào thành công - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên tài lộc của con giáp này bị ảnh hưởng bởi Tương Phá nên có nhiều trục trặc. Hôm nay không phải là ngày tốt cho những việc như nhập hàng, xử lý giấy tờ đất đai, chuyển đổi công việc hoặc mua xe, mua nhà, nên để ngày khác hẵng làm.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Trong tháng 10, tháng 11, tháng 12, 3 con giáp lắm tiền nhiều của, ngân khố căng tràn, may mắn bám gót, giàu có hết phần thiên hạ

Xin chúc mừng 3 con giáp lắm tiền nhiều của, ngân khố căng tràn, may mắn bám gót, giàu có hết phần thiên hạ trong tháng 10, tháng 11, tháng 12 này nhé!

TIN MỚI NHẤT