Tiểu nhân ngáng đường, 3 con giáp bị vận xui đeo bám, vướng họa thị phi, đen cả tình lẫn tiền trong tháng 7 âm lịch

Tâm linh - Tử vi 01/08/2024 15:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào kém may mắn khi vận xui đeo bám, vướng họa thị phi, đen cả tình lẫn tiền trong tháng 7 âm lịch này nhé!

Con giáp tuổi Tuất 

Trong tháng 7 âm lịch, Tương Hại giáng họa, người tuổi Tuất cần có lòng đề phòng người khác trong thời điểm này. Bạn không nên tin tưởng ai đó quá dễ dàng, nhất là khi đối phương hứa hẹn sẽ dành cho bạn lợi ích nào đó mà bạn không phải hi sinh điều gì.

Tiểu nhân ngáng đường, 3 con giáp bị vận xui đeo bám, vướng họa thị phi, đen cả tình lẫn tiền trong tháng 7 âm lịch - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người làm kinh tế chớ vội đưa ra quyết định kí kết hợp đồng trong ngày này. Bạn nên dành thời gian để xem xét giấy tờ, hồ sơ kĩ càng hơn, không nên tạo ra sơ hở để kẻ xấu lợi dụng chiếm đoạt lợi ích.

Con giáp tuổi Tý 

Trong tháng 7 âm lịch, Hung Vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Con giáp này cần xem lại cách thức làm việc, có thể bản thân đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Tiểu nhân ngáng đường, 3 con giáp bị vận xui đeo bám, vướng họa thị phi, đen cả tình lẫn tiền trong tháng 7 âm lịch - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tý sẽ thấy một chút muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ như ý. Hết công việc lại tới tình cảm gặp nhiều rắc rối, con giáp này cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi. Đối phương không thông cảm cho những áp lực mà tuổi Tý đang phải trải qua. Hai bạn cần một khoảng lặng để cả hai có thể suy nghĩ thấu đáo hơn.

Con giáp tuổi Ngọ 

Trong tháng 7 âm lịch, tuổi Ngọ cần thận trọng bởi có điềm báo phá tài đang đến rất gần. Con giáp này đặt niềm tin sai chỗ mang tới tai họa, tiền bạc khó khăn lắm mới kiếm được cũng chẳng thể giữ trong tay. Chính vì thế mà bản mệnh có thể rơi vào cảnh thiếu thốn, nợ nần.

Tiểu nhân ngáng đường, 3 con giáp bị vận xui đeo bám, vướng họa thị phi, đen cả tình lẫn tiền trong tháng 7 âm lịch - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đồng tiền đi liền khúc ruột, vì tiền bạc người ta có thể làm nhiều chuyện bất nhân bất nghĩa, nếu con giáp này không cảnh giác, không tỉnh táo thì tai họa có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Nếu đã lỡ đánh mất thì đừng quá đau buồn, thay vào đó tuổi Ngọ phải nhắc nhở bản thân để tránh tai họa tiếp tục tới.

Đường tình duyên của bản mệnh cũng không được suôn sẻ, như ý. Một ngày nhiều điều chẳng mấy vui vẻ, mối quan hệ giữa con giáp này và đối phương ngày càng trở nên căng thẳng khi mà đôi bên không muốn đối mặt với sự thật phũ phàng rằng tình cảm của mình đang dần phai nhạt.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Dự báo tháng 7 âm lịch, 3 con giáp được Thần Tài che chở, tiền bạc lẫn công việc đều hanh thông, thành công nối đuôi kéo đến

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Thần Tài che chở, tiền bạc lẫn công việc đều hanh thông, thành công nối đuôi kéo đến trong tháng 7 âm lịch này nhé!

TIN MỚI NHẤT