Bước vào tháng 7 Vu lan báo hiếu, 3 con giáp nhận được nhiều may mắn, công việc lẫn tình duyên đều thuận lợi

Tâm linh - Tử vi 31/07/2024 17:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào nhận được nhiều may mắn, công việc lẫn tình duyên đều thuận lợi trong tháng 7 Vu lan báo hiếu này nhé!

Con giáp tuổi Tý 

Bước vào tháng 7 Vu lan báo hiếu, vận trình của tuổi Tý ở thế tam hợp nên đường tài lộc vượng phát, tiền bạc thu về tay không ít. Nếu bản mệnh đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì hôm nay sẽ là ngày bội thu, hàng hóa bán chạy tấp nập, lợi nhuận và doanh thu tăng cao.

Bước vào tháng 7 Vu lan báo hiếu, 3 con giáp nhận được nhiều may mắn, công việc lẫn tình duyên đều thuận lợi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong thới gian này, người tuổi Tý mở rộng quy mô kinh doanh hay khởi công, khai trương. Cát khí vượng ngày mới này sẽ giúp tỷ lệ thành công cao hơn. Bởi vậy, nếu có kế hoạch bạn hãy tiến hành, nhưng hãy chắc chắn kế hoạch đã được chuẩn bị kỹ.

Con giáp tuổi Sửu 

Bước vào tháng 7 Vu lan báo hiếu, tuổi Sửu may mắn được Tam Hợp cục nâng đỡ nên cũng đỡ vất vả. Có người giúp bạn một tay trong công việc để được nghỉ sớm. Những người đang tăng ca, làm thêm thì được cấp trên đánh giá cao, kinh nghiệm của bạn chính là tiền đề để kích thích may mắn. 

Bước vào tháng 7 Vu lan báo hiếu, 3 con giáp nhận được nhiều may mắn, công việc lẫn tình duyên đều thuận lợi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc cũng khởi sắc không kém nhờ Thiên Tài chiếu vận. Nhiều người trúng xổ số hoặc trúng thưởng, phát tài nhanh bằng công việc mình đang đổ sức vào. Nên nhớ khách hàng là thượng đế, khách có sai thì cũng cười với khách, vì khách cho chúng ta tiền!

Con giáp tuổi Hợi 

Bước vào tháng 7 Vu lan báo hiếu, nhờ có Lục Hợp, con đường sự nghiệp của tuổi Hợi được dự báo sẽ có nhiều chuyển biến tích cực. Con giáp này làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao đúng hạn, thậm chí còn tìm tòi và đưa ra ý tưởng mới cho công việc. Đây chính là điều giúp con giáp này được cấp trên đánh giá cao và trao cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Bước vào tháng 7 Vu lan báo hiếu, 3 con giáp nhận được nhiều may mắn, công việc lẫn tình duyên đều thuận lợi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Cát khí cũng giúp đường tình duyên của Hợi được thuận lợi, suôn sẻ hơn nhiều. Bạn có những khoảnh khắc hạnh phúc và kỷ niệm đẹp cùng với người yêu. Người độc thân hãy chờ đón một người bạn thú vị đến với mình, biết đâu câu chuyện tình bạn sẽ phát triển thành tình yêu. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Từ nay đến Rằm tháng 7 âm lịch, 3 con giáp ĐẮC LỘC VƯỢNG TÀI, công danh tấn tới, làm gì cũng thành công mỹ mãn, tiền vô như nước

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào ĐẮC LỘC VƯỢNG TÀI, công danh tấn tới, làm gì cũng thành công mỹ mãn, tiền vô như nước từ nay đến Rằm tháng 7 âm lịch này nhé!

TIN MỚI NHẤT