Thứ 3, 4, 5 (ngày 15-17/10), chúc mừng 3 con giáp gánh tiền tỷ về nhà, giàu có khó ai sánh bằng, hóa Rồng hóa Phượng, phất lên vù vù

Tâm linh - Tử vi 15/10/2024 04:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vận trình rực sáng, bước vào giới thượng lưu.

Tuổi Thìn 

Tuổi Thìn sẽ có một ngày như ý nhờ có quý nhân phù trợ. Bạn không cần tốn quá nhiều công sức vào công việc nhưng vẫn đạt hiệu quả cao. Tài chính dư dả khiến bạn cảm thấy phấn chấn suốt cả ngày.

Về tình yêu, có lẽ đây vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp, nhưng điều này không phải vấn đề lớn. Bạn đang có rất nhiều bạn bè xung quanh, chuyện yêu đương có thể để sau; hiện tại, bạn không cần phải vội vàng.

Thứ 3, 4, 5 (ngày 15-17/10), chúc mừng 3 con giáp gánh tiền tỷ về nhà, giàu có khó ai sánh bằng, hóa Rồng hóa Phượng, phất lên vù vù - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

Thứ 3, 4, 5 (ngày 15-17/10), chúc mừng 3 con giáp gánh tiền tỷ về nhà, giàu có khó ai sánh bằng, hóa Rồng hóa Phượng, phất lên vù vù - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Theo tử vi, tuổi Dần nhờ sự bảo trợ của Thần Tài, tiền bạc dành cho những chú Hổ ào ào đến. Người làm công ăn lương thưởng thức thời gian an bình, thăng quan tiến chức tăng lương tăng thưởng, tiền vào như nước. Trong thời gian này, những áp lực công việc của tuổi Dần giảm bớt, tạo điều kiện cho những khoảnh khắc vui vẻ ấm áp.

Đối với người tuổi Dần đang làm ăn kinh doanh, với sự phồn thịnh từ Thần Tài, tài lộc dồi dào, cơ hội mở rộng kinh doanh mở ra trước mắt. Những chú Hổ được bao bọc bởi đám bạn đồng hành, mọi việc diễn ra thuận lợi, không gặp khó khăn nào.

Tử vi tiên đoán rằng tuổi Dần sẽ nhanh chóng leo lên đỉnh cao, chiếm lĩnh vị trí quan trọng trong sự nghiệp, số dư tài khoản ngân hàng ngày một tăng lên.

Thứ 3, 4, 5 (ngày 15-17/10), chúc mừng 3 con giáp gánh tiền tỷ về nhà, giàu có khó ai sánh bằng, hóa Rồng hóa Phượng, phất lên vù vù - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 3 ngày tới (18/10/2024), 3 con giáp giàu sang chạm đỉnh, khởi sắc ngoạn mục, làm ăn xuôi thuận, tiền không bao giờ cạn

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán khổ mấy cũng qua, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

TIN MỚI NHẤT