Từ ngày 16/10 đến 30/10, 3 con giáp lãi khủng liền tay, phú quý ngập lối, chẳng lo thiếu thốn, ung dung ngồi đếm lợi nhuận bạc tỷ

Tâm linh - Tử vi 15/10/2024 06:29

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phất lên hàng đại gia, chuyển vận đổi đời ngoạn mục.

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, tuổi Thân thăng tiến trong công việc, đặc biệt là những người phải giao tiếp nhiều. Người làm ăn buôn bán có tài lộc bất ngờ, hàng hóa bán đắt nhờ khéo ăn khéo nói.

Vận tài lộc của con giáp này khởi sắc hơn mọi ngày. Người làm công ăn lương có lộc bất ngờ, tuy công việc có phần vất vả hơn nhưng bù lại sẽ có một khoản thu nhập không nhỏ trong tay.

Tình cảm chính là điểm sáng trong ngày của bản mệnh. Người tính không bằng trời tính, đôi khi nhân duyên tốt đẹp lại đến vào lúc bất ngờ nhất nên hội độc thân được phép hy vọng. Người có gia đình thì có lộc từ con cái, nên động viên con nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Từ ngày 16/10 đến 30/10, 3 con giáp lãi khủng liền tay, phú quý ngập lối, chẳng lo thiếu thốn, ung dung ngồi đếm lợi nhuận bạc tỷ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Tỵ có cát tinh soi đường nên những kế hoạch đã đặt ra có thể tiến hành một cách thuận lợi, mang về kết quả tốt đẹp. Con giáp này được cấp trên tin tưởng, sẵn sàng giao phó những nhiệm vụ quan trọng. Sự nỗ lực của bản mệnh được đổi lại bằng thành công trong công việc, các cơ hội thăng chức, tăng lương, nhận thưởng.

Vận trình tình cảm của người tuổi Tỵ có chuyển biến tích cực. Người đang yêu tiếp tục vun đắp tình cảm với nửa kia, cùng nhau chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống để thêm gắn bó với nhau. Người độc thân chủ động hơn trong các cuộc gặp gỡ, trò chuyện, hứa hẹn sớm tìm được đối tượng phù hợp.

Từ ngày 16/10 đến 30/10, 3 con giáp lãi khủng liền tay, phú quý ngập lối, chẳng lo thiếu thốn, ung dung ngồi đếm lợi nhuận bạc tỷ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu chủ động trong công việc, luôn biết cách cư xử và thái độ tích cực. Thời gian này tuổi Dậu có lẽ bạn đang thấy khó khăn khi làm việc. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dậu đang lo lắng và có chút khó khăn trong thời gian hoàn thành công việc.  

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu quên đi những chuyện buồn, cố gắng thay đổi để cả hai cùng cố gắng vì nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, đang có cách cải thiện và tối ưu tài chính nhanh chóng. 

Sức khoẻ: Không để cơ thể quá mệt mỏi, luôn bổ sung và ăn uống đầy đủ dưỡng chất cấp thiết. 

Từ ngày 16/10 đến 30/10, 3 con giáp lãi khủng liền tay, phú quý ngập lối, chẳng lo thiếu thốn, ung dung ngồi đếm lợi nhuận bạc tỷ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng ngày mai, thứ Ba 15/10/2024, 3 con giáp mỏi tay đếm tiền, cầu gì được nấy, đổi đời cực cao, sung túc hưng thịnh

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán làm một hưởng mười, giàu nhanh ú ụ.

TIN MỚI NHẤT