Sau hôm nay, thứ Hai 4/3/2024, 3 con giáp có tinh tú chiếu mệnh, vận khí lên hương, tài danh rực sáng

Tâm linh - Tử vi 04/03/2024 08:30

3 con giáp có tinh tú chiếu mệnh, vận khí lên hương, tài danh rực sáng.

Tuổi Sửu

Nhờ sự chăm chỉ "cày kiếm", con giáp may mắn này cuối cùng cũng đón nhận những cơ hội lớn về tiền bạc, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có được thu nhập tốt. Với những người còn làm công được nhận được thành quả từ công sức bấy lâu mình bỏ ra, gia tăng thu nhập, không thì cũng sẽ được giới thiệu nghề tay trái giúp bản mệnh có được thêm nguồn thu. 

Tình cảm có dấu hiệu thăng hoa, tươi sáng sau một tuần ảm đảm. Có lẽ không khí đầu năm sẽ khiến cho bạn và người ấy vui vẻ hơn, gạt bỏ mọi nỗi buồn trong quá khứ. Người độc thân có thể vô tình gặp được định mệnh của đời mình tại quán cà phê hay buổi tụ họp nào đó.

Sau hôm nay, thứ Hai 4/3/2024, 3 con giáp có tinh tú chiếu mệnh, vận khí lên hương, tài danh rực sáng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

 

Người tuổi Dần phát triển sự nghiệp, danh tiếng của mình. Bạn sẽ có cơ hội thể hiện năng lực xuất chúng, từ đó gây dựng được tiếng vang và làm nên kỳ tích. Nếu làm công ăn lương hoặc làm những công việc mang tính doanh nghiệp, văn phòng, bạn cũng sẽ được cấp trên công nhận năng lực. Cấp trên sẽ cho bạn cơ hội để "phô bày" lợi thế của mình, và họ sẵn sàng nâng đỡ, đưa bạn lên tầm cao mới trong sự nghiệp nếu bạn chăm chỉ, nhiệt tình.

Chuyện tình yêu lứa đôi của bạn đang dần tươi sáng hơn trong thời gian tới. Bạn với "nửa kia" có sự thẳng thắn chia sẻ với nhau về những điều mình suy nghĩ, nhờ đó mà khoảng cách hai người dần được rút ngắn. Một số người độc thân sẽ được bạn bè giới thiệu cho một người phù hợp. 

Sau hôm nay, thứ Hai 4/3/2024, 3 con giáp có tinh tú chiếu mệnh, vận khí lên hương, tài danh rực sáng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Những người cầm tinh con giáp này sẽ được Thần tài chiếu cố. Sự nghiệp phát triển rực rỡ, có cơ hội được thăng chức, tăng lương. Năm tới sẽ là lúc bạn hoạt động tích cực trong công việc, giành được những thành tựu lớn hơn mong đợi, bận rộn với các kế hoạch mới. Mọi thứ sẽ diễn ra khá suôn sẻ và trôi chảy.

Bên cạnh đó, bạn có thể gây ấn tượng với người khác ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. Người độc thân có cơ hội tìm được người phù hợp với mình. Đồng thời, bạn nên cởi mở hơn trong việc giao tiếp, không nên tiếp tục sống trong thế giới của riêng mình. Bạn hãy thử mở lòng ra để đón nhận sự quan tâm của người khác.

 

Sau hôm nay, thứ Hai 4/3/2024, 3 con giáp có tinh tú chiếu mệnh, vận khí lên hương, tài danh rực sáng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 6h sáng ngày (19/1 âm lịch), 3 con giáp sau cầu được ước thấy, tay phải 'trĩu vàng', tay trái 'hứng bạc' khiến ai nấy đều ghen tị

3 con giáp sau cầu được ước thấy, tay phải 'trĩu vàng', tay trái 'hứng bạc' khiến ai nấy đều ghen tị.

TIN MỚI NHẤT