Sau 16h chiều mai 16/10/2024, 3 con giáp đổi mệnh phát tài, đếm tiền mỏi tay, vét sạch may mắn, gom vàng đón Tết

Tâm linh - Tử vi 15/10/2024 18:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tương lai xán lạn, không thiếu của ăn của để.

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư 16/10/2024, tuổi Dần chớ nên ép bản thân làm những việc mà bản mệnh không muốn. Hãy chọn lựa những gì mình thích, bởi vì nhờ như thế, con giáp này sẽ có một ngày vui vẻ, dễ chịu.

Hôm nay, tuổi Dần có thể mang đến sự hỗ trợ có ý nghĩa rất lớn với bạn bè của mình. Vì thế, hãy cho họ thấy bản mệnh ở bên cạnh vì họ. Đây là ngày để con giáp này thể hiện tấm lòng chân thành.

Tuy nhiên, sức khỏe của bản mệnh giảm sút và cần phải được nghỉ ngơi nhiều hơn. Đừng ôm đồm quá nhiều nhiệm vụ từ nơi công sở cho tới việc trong nhà, tuổi Dần nên để cho người khác hỗ trợ nếu không muốn mệt mỏi thêm.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Sau 16h chiều mai 16/10/2024, 3 con giáp đổi mệnh phát tài, đếm tiền mỏi tay, vét sạch may mắn, gom vàng đón Tết - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Sửu là một trong những con giáp phát tài trong ngày này khi vận trình của bản mệnh khởi sắc hơn rất nhiều, đặc biệt là về phương diện tình cảm. Con giáp này dễ có người thầm thương trộm nhớ bày tỏ tình cảm. Lúc này, tuổi Sửu hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định để không bỏ lỡ hạnh phúc của mình nhé.

Về sự nghiệp, tuy có nhiều tham vọng nhưng không phải lúc nào tuổi Sửu cũng đạt được như ý muốn. Tuy nhiên, nhờ có quý nhân phù trợ, cát tinh chỉ lối mà trong tuần này tuổi Sửu sẽ tìm ra những hướng đi phù hợp với mình. Tình hình tài chính của tuổi Sửu cũng khả quan hơn rất nhiều trong tuần này vì ngoài thu nhập từ công việc chính, bản mệnh còn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá từ nghề tay trái, nhờ vậy mà tài lộc không ngừng đổ về nhà.

Sau 16h chiều mai 16/10/2024, 3 con giáp đổi mệnh phát tài, đếm tiền mỏi tay, vét sạch may mắn, gom vàng đón Tết - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão đang tận hưởng không gian hạnh phúc. Ngày này tuổi Mão biết cách đổi mới công việc trong phạm vi cho phép. 

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão luôn đặt công danh lên trên sự nghiệp, cố gắng cải thiện công việc sớm. 

Tình cảm: Luôn nắm bắt và cố gắng xây dựng mối quan hệ lâu dài. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, sự chỉn chu khi đầu tư đã làm gia tăng kinh tế bất ngờ trong thời gian ngắn.  

Sức khoẻ: Đón nhận sự mới mẻ trong cách chơi thể thao, đón nhận tin vui thay vì nghe tin tiêu cực. 

Sau 16h chiều mai 16/10/2024, 3 con giáp đổi mệnh phát tài, đếm tiền mỏi tay, vét sạch may mắn, gom vàng đón Tết - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng hôm nay 15/10, 3 con giáp số đỏ như son, ngồi không cũng có lộc, trúng mánh lớn đổi đời, Tiền - Tài - Danh đủ cả

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vạn sự hanh thông, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

TIN MỚI NHẤT