Sau 00h00 ngày 23/10/2024: Chúc mừng 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, vương giả tột cùng, may mắn ngập tràn, từ nay vô cùng viên mãn

Tâm linh - Tử vi 22/10/2024 19:45

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền bạc không lo, làm gì cũng vượng phát.

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Tư 23/10/2024, tuổi Tý dễ gây mất lòng người lớn tuổi, gây ảnh hưởng tới công việc. Con giáp này dễ nóng giận vì những chuyện không đâu, thậm chí còn mâu thuẫn với mọi người nên công việc cũng khó có thể thuận lợi.

Ngoài ra, tuổi Tý có thể vấp phải những hiểu nhầm với người thân trong gia đình, đặc biệt liên quan đến vấn đề về tài sản, tiền bạc. Vận trình tài lộc trong ngày phụ thuộc nhiều vào bản lĩnh của bản mệnh, nếu dám nghĩ dám làm, dám chịu khổ thì có thể sẽ có những thu hoạch bất ngờ, cải thiện thu nhập cho mình.

Trong ngày hôm nay, vận trình tình cảm của bản mệnh cũng không mấy suôn sẻ, tuổi Tý nhận ra rằng tình cảm của mình không được trân trọng. Đối phương tỏ ra khá lạnh nhạt, thờ ơ trước tấm chân tình cũng như thời gian và công sức mà con giáp này dành cho. Bản mệnh thì hữu ý mà đối phương lại cứ vô tình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Sau 00h00 ngày 23/10/2024: Chúc mừng 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, vương giả tột cùng, may mắn ngập tràn, từ nay vô cùng viên mãn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Người tuổi Mùi nổi tiếng bởi khả năng sáng tạo, trong công việc luôn trung thực, kiên định với điều mình cho là đúng đắn. Trí tuệ vượt trội người tuổi Mùi giúp họ dễ thăng tiến hoặc thành công trong kinh doanh.

Tuần mới sẽ tương đối suôn sẻ, êm đềm tràn ngập những điều tốt lành và năng lượng tích cực với người tuổi Mùi, đặc biệt là vận may tài chính đầu tuần. Đây cũng là thời điểm người tuổi Mùi cần tập trung khám phá bản thân và phát triển khả năng cá nhân, sẵn sàng đón nhận một ngã rẽ tiềm năng có thể đến với họ trong khoảng thời gian từ nay đến cuối năm.

Họ nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ từ người thân nên mọi quyết định trong tuần đều đem lại kết quả tốt đẹp. Chuyện tình cảm cũng là điểm sáng với người tuổi Mùi còn độc thân nhưng con giáp này cần chú ý đến sức khỏe.

Sau 00h00 ngày 23/10/2024: Chúc mừng 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, vương giả tột cùng, may mắn ngập tràn, từ nay vô cùng viên mãn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi thứ Tư 23/10/2024 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu vô tư, vô lo không suy nghĩ nhiều những chuyện khó khăn.

Công việc: Người tuổi Sửu công việc hôm nay công việc tuy gặp trở ngại, nhưng luôn lạc quan tìm cách vượt qua. 

Tình duyên: Tính tình người tuổi Sửu giúp cho đối phương an tâm khi ở bên cạnh bạn.  

Tài lộc: Tài lộc còn khan hiếm, cố gắng vượt qua giai đoạn khủng hoảng này.   

Sức khỏe: Chu đáo nấu từng bữa ăn chăm sóc bản thân rất tốt.   

Sau 00h00 ngày 23/10/2024: Chúc mừng 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, vương giả tột cùng, may mắn ngập tràn, từ nay vô cùng viên mãn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 con giáp đỏ nhất ngày mai, thứ Ba 22/10/2024: Dậu tài lộc song hành, Sửu tiền vàng đầy két, Dần lên đời chóng mặt

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán hỷ vận sáng rực, tài lộc lẫn công danh đều rực rỡ.

TIN MỚI NHẤT