Liên tiếp 5 ngày tới (3, 4, 5, 6 và 7/7), 3 con giáp lộc tới tận cửa, đổi đời lên hương, vận trình phất nhanh như gió, thu tiền hái bạc bội thu

Tâm linh - Tử vi 03/07/2024 01:42

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau công thành danh toại, vạn sự như ý, hân hoan đón tài lộc.

Tuổi Mùi 

Mùi may mắn nhờ có Tam Hợp trợ vận, công việc hanh thông, buôn bán đắt khách. Mùi là con giáp chăm chỉ số 1, chịu khó cày cuốc vô cùng nên trời thương thi thoảng cho lộc làm ăn. Thông minh nhanh nhẹn lại luôn có người bên cạnh tương trợ nên con giáp này làm việc gì cũng thuận lợi, mọi sự như ý.

Tiền bạc dư dôi nhờ ảnh hưởng tích cực từ Thực Thần. Lúc tiền bạc dồi dào nên có kế hoạch đầu tư làm ăn hoặc tiết kiệm nguồn vốn thật lớn, sau này sẽ có việc dùng đến. Nhiều người còn được bao ăn bao uống hoặc gặp được quý nhân chỉ đường làm ăn, số rất hên.

Liên tiếp 5 ngày tới (3, 4, 5, 6 và 7/7), 3 con giáp lộc tới tận cửa, đổi đời lên hương, vận trình phất nhanh như gió, thu tiền hái bạc bội thu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 7 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 7 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Liên tiếp 5 ngày tới (3, 4, 5, 6 và 7/7), 3 con giáp lộc tới tận cửa, đổi đời lên hương, vận trình phất nhanh như gió, thu tiền hái bạc bội thu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, con giáp tuổi Tuất là người trung thành, có nhiều đức tính tốt, quyết tâm và ý chí kiên cường. Con giáp này luôn nhiệt tình hết mình trong công việc. Thời gian này, những người sinh năm Tuất sẽ có cơ hội được ban lãnh đạo ghi nhận, giúp bạn có những cương vị mới trong công việc, bạn bè đồng nghiệp cũng có cái nhìn khác hơn về bạn. Từ đó vị thế của bạn sẽ được tăng lên đáng kể so với trước đây, thu nhập của bạn cũng sẽ tăng lên vù vù.

Người tuổi Tuất nên duy trì sự siêng năng, chăm chỉ, không ngừng học hỏi, phấn đấu, nâng cao trình độ và kỹ năng cho mình, điều đó là bàn đạp vững chãi cho sự nghiệp của bạn sau này.

Liên tiếp 5 ngày tới (3, 4, 5, 6 và 7/7), 3 con giáp lộc tới tận cửa, đổi đời lên hương, vận trình phất nhanh như gió, thu tiền hái bạc bội thu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay, 3/7/2024 đến 30/7/2024: 3 con giáp phú quý lên đời, đại vận phát tài, đắc lộc toàn gia, bội thu tiền bạc

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vươn lên làm đại gia, trở thành người giàu có.

TIN MỚI NHẤT