Liên tiếp 5 ngày tới (10, 11, 12, 13 và 14/10), 3 con giáp phú quý đủ đường, bạc vàng đầy tay, vận đỏ vây quanh, viên mãn không ai sánh bằng

Tâm linh - Tử vi 09/10/2024 03:19

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cầu lộc được lộc, làm gì cũng gặp may.

Tuổi Tuất 

Sự nghiệp của người tuổi Tuất sẽ có những chuyển biến tích cực. Nhờ thái độ làm việc nghiêm túc và trách nhiệm, tuổi Tuất có thể giảm thiểu sai sót và được giao phó những nhiệm vụ quan trọng.

Về mặt đối nhân xử thế, tuổi Tuất thể hiện mình là người bạn đời đáng tin cậy. Dù công việc bên ngoài có bận rộn đến đâu, khi về nhà, tuổi Tuất vẫn luôn sẵn lòng chia sẻ gánh nặng công việc gia đình với đối tác của mình, góp phần xây dựng một tổ ấm hạnh phúc và ổn định.

Liên tiếp 5 ngày tới (10, 11, 12, 13 và 14/10), 3 con giáp phú quý đủ đường, bạc vàng đầy tay, vận đỏ vây quanh, viên mãn không ai sánh bằng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Liên tiếp 5 ngày tới (10, 11, 12, 13 và 14/10), 3 con giáp phú quý đủ đường, bạc vàng đầy tay, vận đỏ vây quanh, viên mãn không ai sánh bằng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ bước vào thời kỳ phát triển mạnh mẽ. Bản mệnh là người nhiệt huyết, tự tin, năng động nên không dễ gục ngã khi đối mặt với khó khăn. Con giáp này sẽ sàng vượt mọi thử thách để đạt được mục tiêu mà mình đang theo đuổi.

Tuổi Ngọ biết cách vận dụng ưu điểm của bản thân để chinh phục các đỉnh cao mới. Thời gian tới đây, con giáp này có thể hoàn thành các dự án quan trọng, mang lại lợi nhuận cao cho công ty, được cấp trên công nhận năng lực. Nhờ vậy, thu nhập của bản mệnh cũng tăng lên vài phần. Sự nghiệp phát triển ổn định, cuộc sống của tuổi Ngọ thêm phần dư dả, thoải mái, bớt đi nhiều lo lắng.

Liên tiếp 5 ngày tới (10, 11, 12, 13 và 14/10), 3 con giáp phú quý đủ đường, bạc vàng đầy tay, vận đỏ vây quanh, viên mãn không ai sánh bằng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT