Kiên nhẫn đợi đến 5/10/2022, cột mộc thăng hoa cho 3 con giáp may mắn bùng nổ, đi đằng Tây hốt vàng, qua đăng Đông gom bạc, giàu có khó ai sánh bằng

Tâm linh - Tử vi 01/10/2022 19:30

Từ ngày 5/10/2022, 3 con giáp này sung sướng vô bờ khi đường tài lộc ngời ngời sáng, chào đón đến với thế giới giàu sang.

Tuổi Dần

Trong danh sách những con giáp làm nên đại nghiệp thì sẽ thật thiếu sót nếu không có tuổi Dần. Trời sinh người tuổi Dần vốn mang nhiều phước lành và dễ gặp được nhiều may mắn.

Kiên nhẫn đợi đến 5/10/2022, cột mộc thăng hoa cho 3 con giáp may mắn bùng nổ, đi đằng Tây hốt vàng, qua đăng Đông gom bạc, giàu có khó ai sánh bằng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, từ ngày 5/10/2022, sẽ được chiếu cố về tiền tài hơn tất cả. Ngoài ra, đây còn là con giáp có nhiều phúc đức nhất. Bởi họ luôn gặp được quý nhân giúp đỡ dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Bên cạnh đó, cuộc sống của người cầm tinh con Hổ rất dễ mất cân bằng. Vì vậy, con giáp này sẽ khó lòng có được mọi thứ một cách trọn vẹn. Chỉ cần tuổi Dần biết hài lòng với cuộc sống đang có thì họ sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều.

Tuổi Dậu

Kiên nhẫn đợi đến 5/10/2022, cột mộc thăng hoa cho 3 con giáp may mắn bùng nổ, đi đằng Tây hốt vàng, qua đăng Đông gom bạc, giàu có khó ai sánh bằng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Từ ngày 5/10/2022 Kim sinh Thủy, vận trình tình duyên của người tuổi Dậu độc thân khá tốt đẹp. Bản mệnh có cơ hội để thể hiện sức hút của mình mỗi khi xuất hiện trước tập thể. Con giáp ấn tượng này có thể nhân cơ hội trò chuyện với người khác giới nhiều hơn.

Nếu đã có gia đình, bạn luôn tin tưởng và yêu thương nửa kia. Dù có bất cứ vấn đề gì khúc mắc, bạn luôn chủ động trao đổi với người ấy. Đôi bên không những là vợ chồng mà còn là tri kỷ, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thiên Tài xuất hiện báo hiệu tin vui về tài lộc cho người tuổi Dậu. Bạn có thể nhận được một khoản kha khá nhờ những công việc làm thêm của mình. Bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà để mình càng thêm động lực trong tương lai.

Tuổi Tý

Những công việc liên quan tới sáng tạo như viết kịch bản hoặc ý tưởng quảng cáo sẽ rất phù hợp với người tuổi Chuột. Họ sẽ tràn đầy cảm hứng và rất có khả năng đạt được những thành tựu ấn tượng.

Kiên nhẫn đợi đến 5/10/2022, cột mộc thăng hoa cho 3 con giáp may mắn bùng nổ, đi đằng Tây hốt vàng, qua đăng Đông gom bạc, giàu có khó ai sánh bằng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đối với những người tuổi Tý đang có ý định đổi công việc thì sẽ sớm có được một công việc lý tưởng trong năm nay. Tuy nhiên Tý cũng cần thận trọng, nên rời vị trí cũ sau khi đã triển khai công việc mới để tránh nguy cơ thất nghiệp.

Còn đối với những người tuổi Tý làm việc trong môi trường mới, từ ngày 5/10/2022 là giai đoạn mò mẫm và làm quen, có thể gặp phải áp lực cao nên phải biết cách thư giãn, kết hợp làm việc với nghỉ ngơi.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Trong hai ngày 1/10 - 2/10, Hung tinh quấy phá, 3 con giáp này dễ gặp vận xui, "dính chưởng" thị phi, hao tài tốn sức, mất oan tiền của

Trong hai ngày 1/10 và 2/10, 3 con giáp này nên đề cao sự cảnh giác trong công chuyện làm ăn để tránh rơi bẫy lừa đảo, mất tiền oan uổng.

TIN MỚI NHẤT