Hung tinh ám quẻ, top con giáp đề phòng tai ương ập đến, cẩn trọng mồm miệng kẻo thị phi kéo tới nhà trong 30 ngày tới

Tâm linh - Tử vi 27/06/2020 09:52

Trong 30 ngày sắp tới có 3 con giáp gặp họa xui xẻo, cần cẩn thận hết sức có thể.

Tuổi Sửu

Sửu kín tiếng, ăn nói cũng nhẹ nhàng, điềm đạm nên được nhiều người yêu mến. Nhưng cũng vì sự hiền lành, nhường nhịn của bạn mà có một số kẻ tiểu nhân hãm hãi. Vào 30 ngày tới, bạn gặp phải hung tinh, có nhiều kẻ đeo bám khiến sự nghiệp của bạn bị cản trở. Có lúc thăng tiến nhưng lại bị người khác kìm hãm. Bạn nên xem lại công việc hoặc thay người sếp quản lý mình bằng cách thay việc nhé. Người này cũng không muốn cho bạn hơn họ đâu vì có thể bạn còn giỏi hơn cả người ấy.

Tiền bạc không hanh thông, vay mượn cũng cần hạn chế vì có thể bị lợi dụng vay không trả hoặc vay rồi lại dính lãi cao.

Hung tinh ám quẻ, top con giáp đề phòng tai ương ập đến, cẩn trọng mồm miệng kẻo thị phi kéo tới nhà trong 30 ngày tới - Ảnh 1

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tỵ là người nóng nảy lại bảo thủ nên trong hôn nhân bạn thường khiến đối phương phật ý. Bị giận nhiều lần rồi nhưng bạn dường như vẫn không thể nào sửa được tính nết của mình.

Theo tử vi, tuổi Tỵ trong 30 ngày tới cần tỉnh táo hơn khi làm những việc liên quan đến tiền, kẻo mất tiền oan.

Trời sinh bản mệnh đôi khi cũng đánh giá quá cao bản thân mình, tự mình đưa mình vào thất bại. Lời khuyên cho con giáp này là hãy biết khiêm tốn, ông trời sẽ không phụ lòng người biết phấn đấu. Trong số những kẻ tiểu nhân kia sẽ phải tự khuất phục trước thành công của bản mệnh.

Hung tinh ám quẻ, top con giáp đề phòng tai ương ập đến, cẩn trọng mồm miệng kẻo thị phi kéo tới nhà trong 30 ngày tới - Ảnh 2

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Trời sinh tuổi Tuất không nên đầu tư kinh doanh hãy để dành cho một thời điểm khác. Vận trình trong 30 ngày tới của con giáp này không được vượng, cát tinh không trợ mệnh nên khó lòng suôn sẻ được.

Trời sinh tuổi Tuất còn dễ gặp phải những mâu thuẫn, bất đồng trong mối quan hệ với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Chuyện có thể không đáng nhưng qua lời người này người kia thổi phồng, vấn đề lại lớn lên gấp nhiều lần. Kẻ tiểu nhân chính là người đẩy thuyền, khiến mâu thuẫn thêm trầm trọng.

Tuổi Tuất vốn rất thông minh và có bản lĩnh, nên bản mệnh dễ gặp họa thị phi tiểu nhân hãm hại trong tháng 30 ngày tới.

Hung tinh ám quẻ, top con giáp đề phòng tai ương ập đến, cẩn trọng mồm miệng kẻo thị phi kéo tới nhà trong 30 ngày tới - Ảnh 3

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Tháng 5 âm lịch 'độc' với ai thì mặc, 3 con giáp ‘vùng lên’ tỏa sáng, tắm mình trong tài lộc phủ phê

Tháng Cửu độc tai bay vạ gió với ai thì mặc, 3 con giáp này có vận thế tỏa sáng rực rỡ, tài lộc, phú quý may mắn cùng lúc đầy ắp trong nhà.

TIN MỚI NHẤT