Đúng ngày mai, thứ Năm 11/1/2024, 3 con giáp đánh mất vận may, mất lộc Thần Tài, hung tinh chiếu mệnh, mọi việc khó thành

Tâm linh - Tử vi 10/01/2024 07:31

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng ngày mai, thứ Năm 11/1/2024. Vận may không đến, tài lộc tiêu tan, còn gặp họa nên liên tục buồn phiền.

 

Con giáp tuổi Sửu

Đúng ngày mai, thứ Năm 11/1/2024, tuổi Sửu sẽ gặp phải khá nhiều trở ngại do ảnh hưởng của cục diện Sửu Mùi tương xung, tinh thần bị sa sút nghiêm trọng. Con giáp này không được lòng đồng nghiệp, đó cũng là nguyên nhân gây ra những bất đồng, khiến cho tiến độ không như kế hoạch.

Đúng ngày mai, thứ Năm 11/1/2024, 3 con giáp đánh mất vận may, mất lộc Thần Tài, hung tinh chiếu mệnh, mọi việc khó thành - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vì thế hôm nay tuổi Sửu có những suy nghĩ tiêu cực. Vốn là người chăm chỉ, chịu thương chịu khó nhưng con giáp này dễ buông xuôi khi gặp nhiều trở ngại. Bản mệnh nên hiểu rằng thành công đến có phần muộn màng mà thôi.

Trong phương diện tình cảm, hôm nay tuổi Sửu bị ảnh hưởng bởi cục diện tương hại nên cảm thấy buồn phiền vì chuyện gia đình. Nhất là người trẻ tuổi cảm thấy cha mẹ đã thay đổi khá nhiều so với trước đây, không còn thấu hiểu bản mệnh như trước.

Con giáp tuổi Mùi

Đúng ngày mai, thứ Năm 11/1/2024, Tỷ Kiên cho thấy người tuổi Mùi là con giáp có chí tiến thủ và rất độc lập, mạnh mẽ. Một khi đã xác định được đích đến cho mình, bạn sẽ cố gắng bất chấp có bị mọi người xung quanh phản đối.

Đúng ngày mai, thứ Năm 11/1/2024, 3 con giáp đánh mất vận may, mất lộc Thần Tài, hung tinh chiếu mệnh, mọi việc khó thành - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thời gian này, bạn dễ rơi vào cảnh mâu thuẫn với đồng nghiệp vì ý kiến bất đồng. Chớ nên coi mình là nhất và bắt mọi người phải nghe theo 1 cách vô lý. Bạn hãy học cách trình bày vấn đề thuyết phục hơn.

Trong ngày này, tình cảm gia đình cũng không được êm đẹp. Không những thế cha mẹ còn có những xử sự khiến con giáp này không thể nào hiểu nổi, tình cảm cứ thế mà xa cách dần. Nhưng dù cha mẹ có thế nào thì tuổi Mùi cũng hãy bỏ qua lỗi lầm, ghi nhớ công ơn, thông cảm nỗi đau khổ, cảm kích sự hi sinh của đấng sinh thành.

Con giáp tuổi Ngọ

Đúng ngày mai, thứ Năm 11/1/2024, tuổi Ngọ có điềm báo họa thị phi. Con giáp này chớ nên phô trương bản thân, khoe khoang tài năng kẻo vướng phải những lời đàm tiếu không hay. Một thái độ khiêm tốn, biết người biết ta sẽ giúp bản mệnh bảo vệ mình tốt hơn.

Đúng ngày mai, thứ Năm 11/1/2024, 3 con giáp đánh mất vận may, mất lộc Thần Tài, hung tinh chiếu mệnh, mọi việc khó thành - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Hung tinh nhập cục, mọi chuyện càng thêm rối ren khi các mối quan hệ trong công việc của con giáp này cũng không được suôn sẻ như ý muốn. Môi trường làm việc đầy rẫy cạnh tranh thiếu lành mạnh, ghen ghét đố kỵ lẫn nhau đòi hỏi tuổi Ngọ phải giữ cái đầu lạnh để có thể ứng phó với mọi tình huống bất lợi có thể xảy ra.

Ngũ hành xung khắc còn cho thấy vận trình tình cảm của bản mệnh có dấu hiệu đi xuống, mối quan hệ nguội nhạt nhưng chẳng ai buồn chủ động hâm nóng nên khoảng cách giữa hai người cứ lớn dần. Người độc thân dễ bị kẻ xấu lừa gạt tình cảm chỉ vì tính nhẹ dạ cả tin, cần lý tính hơn trong tình cảm.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng ngày mai, thứ Năm 4/1/2024, 3 con giáp gặp đại hạn đầu năm mới, làm gì cũng khó thành, sự nghiệp đi xuống, mất một khoản tiền to

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo gặp đại hạn vào đúng ngày mai, thứ Năm 4/1/2024. Mọi thứ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, bạn cố gắng tìm mọi cách khắc phục nhưng kết quả nhận được chỉ toàn thất vọng.

TIN MỚI NHẤT