Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 15/10/2023, 3 con giáp đề phòng vận xui vì Thần Tài gạt tên trong danh sách nhận lộc, tiểu nhân hãm hại đủ đường

Tâm linh - Tử vi 15/11/2023 07:02

Xin chia buồn với 3 con giáp kém may mắn vào đúng hôm nay, thứ 4 ngày 15/10/2023. Khi mất phần nhận lộc của Thần Tài còn vướng vận tiểu nhân, cuộc sống liên tiếp xảy ra buồn phiền.

Con giáp tuổi Thìn

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 15/10/2023, cục diện Tương Phá tác động, người tuổi Thìn không nên bắt tay vào làm những công việc trọng đại trong hôm nay. Tốt nhất hãy cứ hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ còn dang dở đã.

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 15/10/2023, 3 con giáp đề phòng vận xui vì Thần Tài gạt tên trong danh sách nhận lộc, tiểu nhân hãm hại đủ đường - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Việc đầu tư và chi tiêu cũng cần hết sức cẩn thận. Bạn cần suy nghĩ cẩn thận trước khi mở hầu bao, chớ nên cả tin nghe theo lời dụ dỗ của những kẻ lừa đảo. Con giáp này nên giữ chặt tiền trong túi.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bạn nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ Thần và hướng Đông để gặp Tài Thần, giúp mọi việc được tiến hành một cách suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Con giáp tuổi Thân

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 15/10/2023, tuổi Thân sẽ rất dễ gặp phải căng thẳng từ những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Áp lực gây ra bởi những cảm xúc tiêu cực từ ngày này qua ngày khác bị dồn nén quá mức, Tuổi Thân sẽ trở nên khó kiểm soát bản thân, dễ dàng nổi nóng, cáu gắt đôi khi chỉ vì những việc không hề đáng bận tâm.

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 15/10/2023, 3 con giáp đề phòng vận xui vì Thần Tài gạt tên trong danh sách nhận lộc, tiểu nhân hãm hại đủ đường - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân cần phải học cách vượt qua những nóng nảy nhất thời của mình trong công việc cũng như trong cuộc sống, để mọi thứ diễn ra suôn sẻ dù cho ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Đây cũng là nguyên nhân khiến sức khỏe của con giáp này trở nên tồi tệ hơn. Hãy dành thời gian để thư giãn, giúp cơ thể hồi phục, thay vì mải chạy theo tham vọng.

Không những vậy, phương diện tình cảm của con giáp này lại không được yên ấm. Lời nói khi nóng giận của bạn có thể khiến nửa kia tổn thương. Hãy chân thành xin lỗi đối phương để cứu vãn tình hình.

Con giáp tuổi Tuất

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 15/10/2023, Sửu Tuất Tương Hình, người tuổi Tuất nên hạn chế mâu thuẫn với mọi người xung quanh trong ngày hôm nay. Dù đối phương có đưa ra ý kiến trái ngược với bạn thì cũng chớ nên nổi nóng, thậm chí cãi cọ với người khác.

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 15/10/2023, 3 con giáp đề phòng vận xui vì Thần Tài gạt tên trong danh sách nhận lộc, tiểu nhân hãm hại đủ đường - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Hãy nhớ rằng mọi việc đều có thể giải quyết bằng phương pháp hòa bình. Càng nóng nảy thì mọi chuyện sẽ lại càng trở nên khó giải quyết hơn, bạn thậm chí còn tự làm xấu đi hình ảnh của mình, nhất là với những người làm kinh doanh.

Phương diện tình cảm nhìn chung không có nhiều biến động. Bạn nên sắp xếp thời gian để ở bên trò chuyện và giúp đỡ người ấy nhiều hơn, đừng để đối phương cảm thấy bạn quá lạnh lùng, thờ ơ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 8/11/2023, 3 con giáp thiếu tài mất lộc, cuộc sống khó khăn, làm gì cũng không thành

Đúng hôm nay, thứ 4 ngày 8/11/2023, có lẽ là một ngày không thật sự tốt đối với 3 con giáp này khi khó khăn liên tục kéo đến khiến bạn làm gì cũng khó thành. Hãy coi nhưng đây là thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị mọi thứ cho ngày hôm sau.

TIN MỚI NHẤT