Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 13/11/2023, 3 con giáp ‘bão táp mưa sa’, mất hết lộc lá, nghèo càng thêm nghèo

Tâm linh - Tử vi 13/11/2023 07:14

Xin chia buồn với 3 con giáp không gặp may mắn trong ngày thứ 2 đầu tuần này khi vận trình sự nghiệp và tài lộc liên tiếp kéo đến.

 

Con giáp tuổi Sửu

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 13/11/2023, sự nghiệp của người tuổi Sửu sẽ sa sút và nằm ngoài tầm kiểm soát của con giáp này. Con giáp này có phần lơ là, khó có thể tập trung vào phần việc nên gặp phải không ít trở ngại, cũng không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ. Vận trình tài lộc tài lộc không có nhiều biến động. Công việc không tiến triển như mong đợi nên tài chính của tuổi Sửu vẫn giậm chân tại chỗ.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 13/11/2023, 3 con giáp ‘bão táp mưa sa’, mất hết lộc lá, nghèo càng thêm nghèo - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, chuyện tình cảm của con giáp này cũng có điềm chẳng lành. Thủy Thổ tương khắc nhắc nhở con giáp này cần chú ý hơn tới thái độ của mình khi nói chuyện với người trong nhà. Bởi lẽ, không phải ai cũng đủ bao dung để bỏ qua cho bạn hết lần này tới lần khác.

Con giáp tuổi Tỵ

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 13/11/2023, tuổi Tỵ không nên quá tin tưởng vào những lời khuyên của người khác. Tại thời điểm này sẽ là tốt hơn cả nếu con giáp này tin tưởng vào chính kiến riêng của mình, ý kiến từ những người xung quanh chỉ có thể là sự tham khảo tạm thời dành cho bản thân trong bất kỳ tình huống nào.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 13/11/2023, 3 con giáp ‘bão táp mưa sa’, mất hết lộc lá, nghèo càng thêm nghèo - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong khoảng thời gian này tuổi Tỵ không nên tham gia vào các công việc nhóm hay dự án chung. Cấp trên hay đối tác, đồng nghiệp đang có dấu hiệu không thành thật với bạn và rất có thể thành quả do tuổi Tỵ tạo được sẽ nhanh chóng bị họ chiếm đoạt một cách trắng trợn.

Tử vi hôm nay cũng nhắc nhở Tuổi Tỵ rằng nên tránh xa những cuộc tranh cãi, xung đột bởi dù con giáp này có chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu thì cơ hội chiến thắng cũng sẽ không cao. Để bảo vệ bản thân khỏi những cảm xúc tiêu cực, đừng nên lo lắng quá nhiều mà hãy để mọi thứ phát triển tự nhiên theo quy luật vốn có của nó.

Con giáp tuổi Thân

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 13/11/2023, tuổi Thân thường phải đối diện sự cạnh tranh khốc liệt trong công việc. Tuy nhiên, điều đáng buồn là sự cạnh tranh này thường không fairplay, đem lại sự căng thẳng và mệt mỏi cho bản mệnh, thậm chí phải chịu đựng nhiều điều không công bằng.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 13/11/2023, 3 con giáp ‘bão táp mưa sa’, mất hết lộc lá, nghèo càng thêm nghèo - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trong những thời điểm khó khăn ở công việc hiện tại, quan trọng hơn hết là con giáp này nên tự kiểm điểm để xác định nguyên nhân của vấn đề và tìm cách để giải quyết. Đừng bao giờ trốn tránh hoặc đổ lỗi cho người khác, mà hãy đối mặt với thách thức và học từ những sai lầm.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 6/11/2023, 3 con giáp ĐỐI MẶT XUI XẺO, áp lực đè nặng lên vai, hao tài tốn của

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng hôm nay, thứ 2 ngày 6/11/2023. Bản mệnh có ngày đầu tuần không mấy suôn sẻ khi mọi khó khăn cùng nhau kéo đến từ công việc, cuộc sống, đến tài lộc, tình duyên đều buồn.

TIN MỚI NHẤT