Đúng 7h sáng mai, thứ Bảy 7/9/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, may mắn đủ đường, cập bến giàu sang, đổi đời có bạc tỷ trong tay

Tâm linh - Tử vi 06/09/2024 14:29

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán hồng phúc sâu dày, không thành đại gia cũng tiền bạc đầy nhà.

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy 7/9/2024, tuổi Ngọ mất đi cơ hội để thể hiện năng lực của mình khi tiểu nhân không ngừng đơm đặt, khiến cấp trên nghi ngờ. Con giáp này sẽ còn phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn nữa. Có thể bản mệnh sẽ thấy nản lòng, nhưng đừng vội bỏ cuộc bởi sẽ còn nhiều cơ hội nối tiếp.

Trong ngày hôm nay, vận trình tình duyên của con giáp này không được hài hòa, êm đẹp. Những vấn đề nhỏ nhặt hằng ngày lại là ngòi nổ khiến cho cuộc hôn nhân của tuổi Ngọ và nửa kia đứng trên bờ vực tan vỡ. Có những lúc, bản mệnh thấy chán nản và muốn gục ngã sau những tổn thương.

Bù lại, vận trình tài lộc trong ngày khá dồi dào, có thể nhận được món tiền bất ngờ. Tuy nhiên, càng là tiền may mắn thì bản mệnh càng cần quản lý cẩn thận, đầu tư một cách khôn ngoan chứ đừng vội vung tay mua sắm, vui chơi quá đà.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Đúng 7h sáng mai, thứ Bảy 7/9/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, may mắn đủ đường, cập bến giàu sang, đổi đời có bạc tỷ trong tay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi 12 con giáp, vận may của tuổi Mão tăng vọt trong dịp này. Bản mệnh được người thân, bạn bè giới thiệu những dự án đầu tư, kiếm tiền đầy tiềm năng. Tuổi Mão nên nghiên cữu kỹ để nắm bắt các cơ hội hiếm có. Con giáp này cũng phải nỗ lực nhiều hơn trước để tạo ra bước đột phá trong sự nghiệp.

Tuổi Mão cần chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa nghỉ ngơi và công việc. Ngoài ra, bản mệnh có thể trưng thêm hoa trong nhà để cải thiện vận may, mang lại sức sống, sự sinh động cho không gian sống, giúp cải thiện tâm trọng.

Đúng 7h sáng mai, thứ Bảy 7/9/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, may mắn đủ đường, cập bến giàu sang, đổi đời có bạc tỷ trong tay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi thứ Bảy 7/9/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi với những lần cảm thấy bản thân khó khăn, bạn đã biết cách tự làm mới chính mình. 

Ngày thứ Bảy 7/9/2024 tuổi Mùi hôm nay cần chú ý cách ăn mặc, bạn thường làm những điều bất ngờ cho người khác. 

Công việc: Người tuổi Mùi công việc, không quá đắn đo những việc ngoài tầm kiểm soát, bản thân đã tạo động lực cho nhau phát triển.  

Tình cảm: Bạn không muốn nhìn nhận sai lầm người bạn yêu thương lâu nay.

Tài lộc: Về mặt tài chính, thời gian đầu tư không có nhiều, bạn đang cố gắng thay đổi để mỗi ngày một tốt hơn.

Sức khoẻ: Không chơi các môn thể thao mạo hiểm, thích trải nghiệm. 

Đúng 7h sáng mai, thứ Bảy 7/9/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, may mắn đủ đường, cập bến giàu sang, đổi đời có bạc tỷ trong tay - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT