Đúng 6h sáng mai, thứ Bảy 7/9/2024, 3 con giáp thoát kiếp nghèo khổ, chớp mắt thành tỷ phú, công danh rộng mở, không phải lo về tiền bạc

Tâm linh - Tử vi 06/09/2024 13:29

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đổi vận tài lộc, thu nhập tăng cấp số nhân.

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy 7/9/2024, mọi việc tuổi Mão tiến hành đều rất thuận lợi. Tuy nhiên, bản mệnh đừng ôm đồm quá nhiều việc một lúc bởi hiệu quả sẽ không cao. Con giáp này đừng quá ảo tưởng về sức mạnh của mình mà nên lập kế hoạch cụ thể cho từng nhiệm vụ.

Có thể con giáp này giỏi nhưng không có nghĩa là tài năng xuất sắc hơn bất cứ ai. Đừng vội tỏ ra kiêu căng hay tự mãn, bản mệnh nên đối xử với mọi người bằng sự tôn trọng, bất kể đối phương là ai, những người có giá trị nhất là người đối xử tử tế với tất cả mọi người dù họ ở vị trí nào.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Đúng 6h sáng mai, thứ Bảy 7/9/2024, 3 con giáp thoát kiếp nghèo khổ, chớp mắt thành tỷ phú, công danh rộng mở, không phải lo về tiền bạc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Bẩm sinh Mùi là người hiền lành, cầu tiến và họ là kiểu người không ngừng phấn đấu xây dựng cuộc sống tốt đẹp, viên mãn.

Giai đoạn trước, Mùi có thể gặp phải một số khó khăn, tuy nhiên họ chẳng bao giờ bỏ cuộc mà luôn tìm cách vượt qua.

Vân may của họ sẽ đến từ Rằm Trung thu này trở đi, tuổi Mùi chuẩn bị tinh thần đón hỷ sự. Thời gian trước đây khó khăn thế nào không biết, nhưng từ giai đoạn này đến cuối năm công việc bất ngờ thuận lợi suôn sẻ.

Tuyệt vời hơn cả, tuổi Mùi sẽ gặp được quý nhân nâng đỡ, người này sẽ giúp đỡ, che chở, tạo điều kiện làm giàu giúp tuổi Mùi xây dựng được cuộc sống thập toàn thập mỹ trong tương lai.

Đúng 6h sáng mai, thứ Bảy 7/9/2024, 3 con giáp thoát kiếp nghèo khổ, chớp mắt thành tỷ phú, công danh rộng mở, không phải lo về tiền bạc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi thứ Bảy 7/9/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn bối rối với công việc, còn nhiều bỡ ngỡ. 

Ngày thứ Bảy 7/9/2024 tuổi Thìn đã quan tâm đến công danh, nhằm cải thiện công việc trong thời gian bản thân cho phép. 

Công việc: Người tuổi Thìn công việc tiến hành nhiều việc cùng một lúc, cố gắng cải thiện tổng thể công việc trong khả năng. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, muốn nhận được sự ủng hộ từ người mình yêu thương. 

Tài lộc: Tài chính đang từng bước có sự đổi mới trong công việc, cố gắng biến đổi trong khả năng. 

Sức khỏe: Không bỏ lỡ những cơ hội quan trọng để cơ thể thoải mái.  

Đúng 6h sáng mai, thứ Bảy 7/9/2024, 3 con giáp thoát kiếp nghèo khổ, chớp mắt thành tỷ phú, công danh rộng mở, không phải lo về tiền bạc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT