Đúng 5h ngày 29/8/2024, 3 con giáp cát lộc hanh thông, tiền không lo thiếu, hóa Rồng hóa Phượng, giàu sang sánh ngang tỷ phú

Tâm linh - Tử vi 28/08/2024 22:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán số mệnh vàng mười, tài lộc khởi sắc không ngừng.

Tuổi Tý 

Chính Ấn tương trợ, tuổi Tý có một ngày làm việc vô cùng thuận lợi. Bạn có thể nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của cấp trên, khiến công việc tiến hành trôi chảy.

Vận tài lộc cũng có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Con giáp này dựa vào thực lực của mình để giành lấy cơ hội thành công, nhờ đó mà nguồn thu cũng được tăng lên và có thể thoải mái trong việc chi tiêu trong thời gian này mà không phải đắn đo quá nhiều.

Đúng 5h ngày 29/8/2024, 3 con giáp cát lộc hanh thông, tiền không lo thiếu, hóa Rồng hóa Phượng, giàu sang sánh ngang tỷ phú - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

Đúng 5h ngày 29/8/2024, 3 con giáp cát lộc hanh thông, tiền không lo thiếu, hóa Rồng hóa Phượng, giàu sang sánh ngang tỷ phú - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, những người tuổi Hợi có tính cách cởi mở, tốt bụng và luôn được Thần Tài ưu ái.

Thời gian này, tài lộc của con giáp tuổi Hợi sẽ đạt đến một tầm cao mới. Có lẽ là vì sự cố gắng trước đây của họ cuối cùng cũng đã được đền đáp, hoặc cũng có thể là sự bất ngờ bất ngờ đã khiến họ vui mừng khôn xiết.

Trong thời gian tới, những người tuổi Hợi sẽ có cơ hội đạt được khối tài sản đáng kể, từ nay về sau có thể sống sung túc. Đồng thời, sự may mắn của tuổi Hợi cũng sẽ mở rộng sang các khía cạnh khác như thăng tiến trong sự nghiệp, gia đình hòa thuận khiến ai cũng phải ghen tỵ. 

Đúng 5h ngày 29/8/2024, 3 con giáp cát lộc hanh thông, tiền không lo thiếu, hóa Rồng hóa Phượng, giàu sang sánh ngang tỷ phú - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (29/8-2/9), 3 con giáp lộc tràn vào nhà, tiền tài sung túc, hậu vận giàu có, làm gì cũng phát

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán ở nhà lầu đi xe hơi, chẳng bận tâm khốn khó.

TIN MỚI NHẤT