Đúng 3 ngày tới (13/7 - 15/7), 3 con giáp thời số sướng như tiên, thần tài trải chiếu vàng, quan lộ rất hanh thông, đón tài được tài, đón tình được tình, đổi đời nhất năm

Tâm linh - Tử vi 10/07/2022 22:04

Đúng 3 ngày tới là thời điểm cát lợi, 3 con giáp có con đường tình duyên viên mãn xen lẫn tài vận hanh thông nhất năm.

Tuổi Dần

Đúng 3 ngày tới (13/7 - 15/7), những người tuổi Dần sẽ gặp được điềm lành, mọi khó khăn đều được giải quyết, muốn làm gì cũng có quý nhân bên cạnh hỗ trợ, cuộc sống của con giáp này sẽ có những bước phát triển vượt bậc.

Đặc biệt, trong sự nghiệp sắp tới sẽ có mục tiêu vững vàng, vì vậy mà tuổi Dần sẽ tự tin hơn. Tuổi Dần có thể nhận được sự giúp đỡ từ người khác và thích hợp để phát huy khả năng và ưu điểm vốn có, nếu biết nắm bắt cơ hội thì cuối năm nay không sợ nghèo khó.

Mặc dù năm nay là năm tuổi, nhưng chỉ cần tuổi Dần vững tâm thì việc gì cũng có thể vượt qua được.

Đúng 3 ngày tới (13/7 - 15/7), 3 con giáp thời số sướng như tiên, thần tài trải chiếu vàng, quan lộ rất hanh thông, đón tài được tài, đón tình được tình, đổi đời nhất năm - Ảnh 1
Con giáp tuổi Dần không sớm thì muộn cũng lên hương nhất năm. Ảnh minh họa: Internet

Trong số 12 con giáp, người cầm tinh con hổ thường mang tính cách trưởng thành, vững vàng hơn hẳn. Trước mỗi vấn đề, họ luôn giữ được cái đầu lạnh và không bao giờ thể hiện sự độc đoán, nóng nảy khi suy xét về mọi thứ. Trong công việc, họ luôn thể hiện được thái độ nghiêm túc, cầu thị nhất có thể. Người tuổi này có suy nghĩ cởi mở, sẵn sàng tiếp thu, lắng nghe các ý kiến đóng góp để tiến bộ. Đúng 3 ngày tới (13/7 - 15/7), người tuổi Dần bắt đầu có vận trình hanh thông, tiến bộ và vượng phát không ngừng.

Họ được quý nhân đưa đường chỉ lối nên công việc xuôi thuận hơn rất nhiều. Người làm kinh doanh cũng chốt được nhiều đơn hàng, các thương vụ đều xuôi chèo mát mái. Có thể nói, người tuổi Dần nghèo khó đầu năm nhưng sẽ sung túc hơn từ đúng 3 ngày (13/7 - 15/7) về sau.

Tuổi Thân

Những người cầm tinh con giáp tuổi Thân trước đây do chịu ảnh hưởng của hung tinh nên tài vận của con giáp này lao đao, mọi việc gặp nhiều phiền phức, khó khăn, làm việc gì cũng dễ rơi vào cảnh thất bại.

Đúng 3 ngày tới (13/7 - 15/7), tài bạch cung xuất hiện cát tinh văn xương nên nếu có thể nắm bắt được cơ hội, không chỉ may mắn ngập tràn mà tuổi Thân còn đón nhận “mùa xuân của cuộc đời”. Không chỉ thành công rực rỡ trong công việc, người tuổi Thân còn rủng rỉnh, giàu có về tiền bạc, có thể nhanh chóng tậu nhà mua xe. Ngoài ra, con giáp này cũng hết sức thăng hoa, viên mãn trong tình cảm, hôn nhân.

Đúng 3 ngày tới (13/7 - 15/7), 3 con giáp thời số sướng như tiên, thần tài trải chiếu vàng, quan lộ rất hanh thông, đón tài được tài, đón tình được tình, đổi đời nhất năm - Ảnh 2
Tuổi Thân có quan lộ rất đẹp. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tử vi nói rằng người tuổi Tý thông minh, hoạt bát, nhanh nhẹn. Họ có ước mơ, hoài bão, muốn gây dựng cuộc sống sung túc, đủ đầy. Con giáp này cũng rất tốt bụng, lương thiện. Họ đi đâu cũng có người yêu mến, giúp đỡ.

Đúng 3 ngày tới (13/7 - 15/7),, con giáp này bước vào giai đoạn vượng phát. Khi đó, sự nghiệp của họ sẽ phát triển rực rỡ hơn, công dành thanh toại. Nếu tuổi Tý tiếp tục nỗ lực, cố gắng thì nền tảng kinh tế, vị thế trong sự nghiệp của họ sẽ ngày càng được nâng cao.

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Đúng thứ Hai (11/7): Phật Bà xua đuổi hung tinh, Thần Tài đón may mắn đến, 3 con giáp trúng lớn, cầu tài được tài, cầu an có an, con đường quan lộ hanh thông, vượng phát

Bản tính thiện lương cuối cùng đã được phù hộ, 3 con giáp một bước lên mây, tiền tài viên mãn, gia đạo ấm êm.

TIN MỚI NHẤT