Đúng 18h ngày hôm nay, thứ Năm 29/2/2024, 3 con giáp 'có hẹn với Thần Tài', vận may đến nhà, tha hồ hốt vàng hốt bạc của thiên hạ

Tâm linh - Tử vi 29/02/2024 08:45

3 con giáp 'có hẹn với Thần Tài', vận may đến nhà, tha hồ hốt vàng hốt bạc của thiên hạ.

Tuổi Sửu

Công việc của người tuổi Sửu diễn ra tương đối ổn định. Có vẻ như mọi việc tiến triển tương đối tốt nên người tuổi này chỉ cần tập trung vào giải quyết các vấn đề còn tồn đọng. Nhiều cơ hội kiếm tiền mở ra trước mắt nên chỉ cần bản mệnh nhạy bén nắm bắt thì có thể nâng cao nguồn tích lũy một cách rõ rệt. 

Về chuyện tình cảm của con giáp may mắn này, đào hoa vượng giúp cho các cặp đôi yêu nhau và người độc thân nhận nhiều tin vui liên quan đến chuyện tình duyên. Vì thế, bạn có thể an tâm bên cạnh một nửa yêu thương của mình. Hai bạn dành thời gian cuối tuần để cùng nhau đi chơi, cùng nhau trải qua những giây phút thoải mái. 

Đúng 18h ngày hôm nay, thứ Năm 29/2/2024, 3 con giáp 'có hẹn với Thần Tài', vận may đến nhà, tha hồ hốt vàng hốt bạc của thiên hạ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ diễn ra thuận lợi. Đây là thời điểm thích hợp để người tuổi này nắm bắt cơ hội chuyển mình bằng sự chủ động và tích cực của mình. Song song đó, bản mệnh hãy quan tâm đến việc kết nối với đồng nghiệp để phát huy tối đa sức mạnh của tập thể. Vận trình tài lộc dồi dào, rủng rỉnh. Con giáp này đang đầu tư, kinh doanh có thêm nhiều cơ hội mở rộng quy mô trong khoảng thời gian này, từ đó cải thiện tài chính một cách rõ rệt. 

Vận trình tình cảm ổn định. Người có đôi đang trải qua những phút giây lãng mạn bên người mình yêu. Thế nhưng, người trong cuộc cũng cần có kế hoạch hâm nóng tình cảm để tránh tình cảm nhạt phai. 

Đúng 18h ngày hôm nay, thứ Năm 29/2/2024, 3 con giáp 'có hẹn với Thần Tài', vận may đến nhà, tha hồ hốt vàng hốt bạc của thiên hạ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có một ngày khởi đầu khá suôn sẻ sau 16h30 ngày hôm nay. Bạn nhanh chóng hoàn tất công việc theo đúng dự liệu và đạt được nhiều kết quả tích cực. Bản mệnh đón nhận tin tức tích cực về tài chính và mở ra nhiều cơ hội trong năm mới. Con giáp này đang dần đạt đến ngưỡng tài chính như mong muốn.

Tình cảm giữa tuổi Dậu với nửa kia theo thời gian càng thêm mặn nồng. Người độc thân nhờ đào hoa vượng nâng đỡ mà sớm tìm được đối tượng hẹn hò lý tưởng. Bạn và đối phương dành cho nhau sự yêu thương và quan tâm hết mực. Một số bạn sẽ nhân cơ hội này về ra mắt gia đình hai bên.

Đúng 18h ngày hôm nay, thứ Năm 29/2/2024, 3 con giáp 'có hẹn với Thần Tài', vận may đến nhà, tha hồ hốt vàng hốt bạc của thiên hạ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.