Đúng 17h chiều nay, thứ Tư 17/4/2024, 3 con giáp có vận kim tiền, hóa Rồng hóa Phượng, đứng đầu danh sách phát tài phát lộc

Tâm linh - Tử vi 17/04/2024 09:54

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phú quý đề huề, thu nhập tăng gấp 3 gấp 4.

Tuổi Mùi 

Thứ Tư này sẽ là một ngày đưa tới vận may về tiền bạc bất ngờ cho tuổi Mùi, nhưng thay vì nghĩ về việc mua sắm gì thì bạn nên thanh toán khoản nợ trước vì khi đó bạn mới cảm thấy tâm tư thoải mái nhất, làm mọi việc cũng hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, hãy nghĩ về một khoản tích lũy phòng khi có việc cần tuổi Mùi nhé.

Tuổi Mùi sẽ hay suy tư hơn, nhất là những hồi ức trong quá khứ lại trở về quấy rầy bạn ở hiện tại. Tuổi Mùi hãy tỉnh táo nhìn nhận rằng nên để những muộn phiền trong quá khứ ngủ yên và hướng tâm trí vào nhiều điều tươi sáng tốt đẹp hơn trong tương lai, đó chính là cách tốt nhất để tiếp thêm năng lượng cho chính bản thân mình.

Đúng 17h chiều nay, thứ Tư 17/4/2024, 3 con giáp có vận kim tiền, hóa Rồng hóa Phượng, đứng đầu danh sách phát tài phát lộc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 4 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 4 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Đúng 17h chiều nay, thứ Tư 17/4/2024, 3 con giáp có vận kim tiền, hóa Rồng hóa Phượng, đứng đầu danh sách phát tài phát lộc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Theo tử vi, những người tuổi Tuất chính là con giáp cầu được ước thấy. Đặc biệt, trong tính cách những người tuổi Tuất là con giáp sớm có nhiều thành tựu trong cuộc sống. Với những người sinh nhằm năm Tuất thường có đầu óc linh hoạt và khả năng học hỏi tuyệt vời.

Đặc biệt là sau rất nhiều năm nỗ lực gây dựng sự nghiệp thì bạn đã có trong tay nhiều kinh nghiệm quý giá và cũng trưởng thành, bản lĩnh hơn rất nhiều trong cuộc sống. Thời gian tới người tuổi Tuất dù không thành tỷ phú cũng sớm thành đại gia khiến nhiều người xung quanh phải vô cùng ngưỡng mộ.

Đúng 17h chiều nay, thứ Tư 17/4/2024, 3 con giáp có vận kim tiền, hóa Rồng hóa Phượng, đứng đầu danh sách phát tài phát lộc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay, 16/4/2024 đến 30/4/2024: 3 con giáp làm đâu trúng đấy, thăng hoa rực rỡ, tài lộc đầy nhà, cuộc sống giàu sang như ý

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vàng bạc ngập nhà, chẳng cần bon chen cũng giàu to.

TIN MỚI NHẤT