Đúng 17h chiều nay, thứ Năm 17/10/2024, 3 con giáp hưởng trọn phú quý, đếm tiền mỏi hết cả tay, ngày càng hưng thịnh sung túc, chuẩn bị xây nhà sắm xe

Tâm linh - Tử vi 17/10/2024 12:19

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vươn mình thành đại gia, chuẩn bị xây nhà sắm xe.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm 17/10/2024, tuổi Thìn đừng nên quá nóng nảy mà làm hỏng việc lớn. Công việc bộn bề nên bản mệnh dễ căng thẳng, chính vì vậy tuổi Thìn cần phải tập trung hơn để giải quyết mọi chuyện thật nhanh chóng.

Có thể tuổi Thìn đang có một chút lo lắng về vấn đề gia đình tuy nhiên đừng nên quá căng thẳng, chỉ khi bình tĩnh thì bản mệnh mới tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Con giáp này đừng nên quá mải mê công việc mà hãy quan tâm đến gia đình nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Đúng 17h chiều nay, thứ Năm 17/10/2024, 3 con giáp hưởng trọn phú quý, đếm tiền mỏi hết cả tay, ngày càng hưng thịnh sung túc, chuẩn bị xây nhà sắm xe - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Từ ngày mai, sự nghiệp và cuộc sống của người tuổi Mão sẽ bất ngờ phất lên như diều gặp gió. Là người có tính cách nhân hậu, hiền lành và khéo léo, con giáp này đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến và trở thành tâm điểm của sự giúp đỡ nhiệt tình. Có lẽ vì thế mà tuổi Mão thường dễ dàng tìm được một người đồng hành đáng tin trong công việc, một người cùng sẻ chia niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống và cả những người lạ tốt bụng. Đây chính là những người giúp con giáp này vượt qua khó khăn và tiến nhanh đến cánh cửa rực rỡ.

Với người tuổi Mão đang tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp, đây là giai đoạn quan trọng để họ học hỏi thêm kiến thức, tích lũy kinh nghiệm và vượt khỏi vòng an toàn vốn có. Trong khi đó, những tuổi Mão làm kinh doanh cũng nên lập cho bản thân một kế hoạch hợp lý và mở rộng dần quy mô làm ăn. Cũng nhờ sự nghiệp thuận lợi mà con giáp này có nguồn tài chính dư dả, thoải mái mua sắm món đồ yêu thích.

Đúng 17h chiều nay, thứ Năm 17/10/2024, 3 con giáp hưởng trọn phú quý, đếm tiền mỏi hết cả tay, ngày càng hưng thịnh sung túc, chuẩn bị xây nhà sắm xe - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi thứ Năm 17/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ đã  lúc bạn cần đưa ra những quyết định quan trọng với bản thân.  

Ngày thứ Năm 17/10/2024 tuổi Tỵ chịu đựng nhiều trong chuyện tình cảm, luôn biết cách sẻ chia với những khó khăn trong tương lai.

Công việc: Người tuổi Tỵ công việc đang dần ổn định, biết làm việc và củng cố thời gian cần thiết.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người yêu đã tạo nên sự gắn kết dài lâu, cùng nhau hiểu thấu những gì đã trải qua.

Tài lộc: Về mặt tài chính, dù buồn bã khi tài chính có phần khó thay đổi, nhưng giờ đây đã có người thân, bạn bè giúp đỡ.

Sức khoẻ: Bình tĩnh tìm hiểu rõ các lí do ảnh hưởng đến giấc ngủ, bạn mất ngủ trong thời gian dài.

Đúng 17h chiều nay, thứ Năm 17/10/2024, 3 con giáp hưởng trọn phú quý, đếm tiền mỏi hết cả tay, ngày càng hưng thịnh sung túc, chuẩn bị xây nhà sắm xe - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 3 ngày tới (20/10/2024), 3 con giáp của cải cuồn cuộn, làm gì cũng có lộc, vận đỏ như son, tiền tình có đủ

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý ngất ngưởng, chuyển mình đột phá giàu sang.

TIN MỚI NHẤT