Đúng 17h chiều nay (27/7/2024), 3 con giáp vượng khí hanh thông, phú quý đủ đầy, của tiêu chẳng hết, càng làm càng giàu

Tâm linh - Tử vi 27/07/2024 08:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp này giàu sang vô đối, không mua đất cũng tậu vàng.

Tuổi Mùi 

Cục diện tốt trong tử vi của tuổi Mùi trong ngày cho thấy bạn mong cầu việc gì cũng đều được thành đạt như ý. Nếu hôm nay là ngày thi cử thì bạn sẽ thành công và đạt kết quả cao một cách bất ngờ. Trong công việc sẽ có cơ hội được thăng quan tiến chức. Nếu xin việc làm, bạn sẽ được quý nhân nâng đỡ hoặc có cơ hội tốt. Tóm lại, các việc mà bạn mơ ước đều được toại nguyện.

Tam Hợp xuất hiện hôm nay mang nhiều tin vui tới chuyện tình cảm của tuổi Mùi. Người đã có đôi có cặp duy trì được quan hệ gần gũi với nửa kia. Hai bạn thấu hiểu nhau mà không cần đối phương phải nói thành lời.

Đúng 17h chiều nay (27/7/2024), 3 con giáp vượng khí hanh thông, phú quý đủ đầy, của tiêu chẳng hết, càng làm càng giàu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 7 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 7 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Đúng 17h chiều nay (27/7/2024), 3 con giáp vượng khí hanh thông, phú quý đủ đầy, của tiêu chẳng hết, càng làm càng giàu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi nói rằng người tuổi Thìn đón nhận nhiều may mắn, cả về đường công danh sự nghiệp lẫn tình duyên. Con giáp này làm ăn thuận lợi, tiền bạc thu về tay không nghỉ. Bản mệnh không quá vất vả, các dự định, kế hoạch đều được thực hiện một cách suôn sẻ. Người làm ăn kinh doanh có nguồn hàng tốt, giá cả phù hợp, gặp được đối tác ưng ý nên lợi nhuận ngày một tăng lên, thu nhập nhờ thế cũng cao hơn.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này cũng không gặp khó khăn gì. Người độc thân có thể tiếp cận đối tượng mà mình để ý bấy lâu nay. Người có cặp có đôi tình cảm ngày càng bền chặt. Người yêu nhau lâu năm có thể xem xét đến việc về chung một nhà.

Đúng 17h chiều nay (27/7/2024), 3 con giáp vượng khí hanh thông, phú quý đủ đầy, của tiêu chẳng hết, càng làm càng giàu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ 27/7 đến hết 31/7, 3 con giáp phú quý vô lượng, tiền chất đầy két, giàu nhanh như thổi, hanh thông về mọi mặt

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi này được dự đoán ngày càng giàu có, thăng hoa phú quý không ngờ.

TIN MỚI NHẤT