Đúng 16h chiều mai, thứ Ba 9/7/2024, 3 con giáp ngồi không hưởng lộc, lên đời đổi vận, làm gì cũng như ý, sớm mua đất xây nhà

Tâm linh - Tử vi 08/07/2024 17:05

Theo tử vi dự đoán, 3 tuổi sau phú quý hơn người, giàu sang khỏi bàn, dễ công thành danh toại.

Tuổi Thìn 

Tuổi Thìn trong ngày này là một ngày mang tới nhiều may mắn và hiệu quả cao trong công việc. Tuổi Thìn nên phát huy khả năng đàm phán, thuyết phục của mình nhiều hơn nữa để có thể tạo ấn tượng với mọi người xung quanh cũng như đối tác của mình.

Tuy nhiên sự may mắn cũng có thể đi kèm với thử thách, khó khăn khi một vài người đồng nghiệp xung quanh tỏ thái độ ganh ghét, ghen tị và muốn cản trở bạn. Vì vậy bạn cần phải cẩn trọng trước khi làm bất cứ việc gì, tốt nhất là chỉ nên làm nhiệm vụ của mình thôi.

Đúng 16h chiều mai, thứ Ba 9/7/2024, 3 con giáp ngồi không hưởng lộc, lên đời đổi vận, làm gì cũng như ý, sớm mua đất xây nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng. Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

Đúng 16h chiều mai, thứ Ba 9/7/2024, 3 con giáp ngồi không hưởng lộc, lên đời đổi vận, làm gì cũng như ý, sớm mua đất xây nhà - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Theo tử vi, người tuổi Dần có tài vận thăng hoa. Bản mệnh có bước ngoặt lớn trên con đường sự nghiệp, đón nhận cơ hội phát triển không ngừng. Người tuổi Dần có thể có bước tiến lớn trong việc sáng tạo, phát triển năng lực bản thân. Con giáp này có khả năng kết nối rộng rãi, không ngừng mở rộng vòng tròn giao tiếp xã hội, điều này mang lại điều kiện thuận lợi cho việc phát triển sự nghiệp.

Sự lạc quan cũng như tính cách mạnh mẽ, sẵn sàng đối mặt với thử thách mang đến điểm tựa vững chắc cho bản mệnh, giúp bản mệnh có lợi thế trong việc cạnh tranh. Tuổi Dần cũng có tư duy linh hoạt, có sự dũng cảm trong việc làm ăn, đầu tư, sẵn sàng thử nghiệp những cái mới. Điều này giúp bản mệnh có thể bứt phá mạnh mẽ, đạt được thành tích cao hơn trên con đường sự nghiệp.

Đúng 16h chiều mai, thứ Ba 9/7/2024, 3 con giáp ngồi không hưởng lộc, lên đời đổi vận, làm gì cũng như ý, sớm mua đất xây nhà - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT