Đúng 12h trưa mai, thứ Sáu 29/3/2024, 3 con giáp phú quý chạm nóc, thu vàng hốt bạc đầy nhà, tiền đẻ ra tiền, giàu to bất chấp

Tâm linh - Tử vi 28/03/2024 17:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vươn mình đổi đời nhanh chóng, hưởng trọn vinh hoa phú quý.

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi thiếu sự tỉnh táo, dễ mất tập trung nên hiệu suất công việc rất kém. Cho dù là những công việc quen thuộc thường ngày, trong hôm nay bản mệnh cũng phải mất rất nhiều thời gian để hoàn thành. Tiến độ của bản mệnh cũng có thể ảnh hưởng tới đồng nghiệp bên cạnh, bản mệnh cần sớm chấn chỉnh và xốc lại tinh thần làm việc.

Tài lộc tuy ở trạng thái ổn định nhưng vẫn có khả năng bị hao tổn, rất dễ gặp họa phá tài vì chính sự chủ quan của con giáp này. Bản mệnh không nên quá tin người, cả nể mà cho vay hay đầu tư vào các hạng mục mạo hiểm vì khả năng mất trắng là rất cao. Bản mệnh cần phải suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định tài chính nào.

Đúng 12h trưa mai, thứ Sáu 29/3/2024, 3 con giáp phú quý chạm nóc, thu vàng hốt bạc đầy nhà, tiền đẻ ra tiền, giàu to bất chấp - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 3 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 3 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Đúng 12h trưa mai, thứ Sáu 29/3/2024, 3 con giáp phú quý chạm nóc, thu vàng hốt bạc đầy nhà, tiền đẻ ra tiền, giàu to bất chấp - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Thời gian này vận mệnh của người tuổi Ngọ rất tốt. Về tài lộc, kiếm tiền không còn là điều gì khó khăn với người tuổi Ngọ. Tử vi cho biết những người tuổi Ngọ trời sinh vốn họ thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt nhìn xa trông rộng.

Tử vi cho biết những người tuổi Ngọ không phải là người luôn dành sự tập trung cho công việc nhưng một khi đã quyết tâm, tuổi Ngọ sẽ đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi. Khoảng thời gian tới vượng cát tinh, người tuổi Ngọ sẽ càng gặp nhiều may mắn, hứa hẹn thu nhập gia tăng khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Về công việc, mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn với những người tuổi Ngọ. Theo tử vi, con giáp này có thể được mở ra những cơ hội quen biết tốt trong công việc, giúp ích cho sau này. Nhìn chung, tuổi Ngọ không nên bỏ phí khoảng thời gian tuyệt vời này.

Đúng 12h trưa mai, thứ Sáu 29/3/2024, 3 con giáp phú quý chạm nóc, thu vàng hốt bạc đầy nhà, tiền đẻ ra tiền, giàu to bất chấp - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (28, 29, 30 và 31/3), 3 con giáp vàng bạc đầy tay, giàu sang chạm nóc, phú quý khỏi bàn, hưởng đủ phúc lộc

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền nhiều không đếm xuể, đổi đời ngay từ đầu năm Giáp Thìn 2024.

TIN MỚI NHẤT