Người phụ nữ trẻ bỏ rơi bé trai sơ sinh khoảng 10 ngày tuổi ở bến xe Miền Đông

Đời sống 27/04/2024 14:19

Cơ quan chức năng đang tìm người thân của bé trai sơ sinh khoảng 10 ngày tuổi bị bỏ rơi tại bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, ngày 27/4, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh, TP.HCM vẫn đang tìm kiếm người thân của một bé trai sơ sinh bị mẹ bỏ rơi tại bến xe Miền Đông.

Thông tin ban đầu, chiều 5/4, một phụ nữ khoảng 25 tuổi ẵm bé trai sơ sinh khoảng 10 ngày tuổi đến quầy nước của chị Lê Thị T. trong bến xe Miền Đông (phường 26, quận Bình Thạnh) nhờ giữ giúp để đi vệ sinh.

Người phụ nữ trẻ bỏ rơi bé trai sơ sinh khoảng 10 ngày tuổi ở bến xe Miền Đông  - Ảnh 1
Một phụ nữ khoảng 25 tuổi ẵm bé trai sơ sinh khoảng 10 ngày tuổi đến quầy nước của chị Lê Thị T. trong bến xe Miền Đông (phường 26, quận Bình Thạnh) nhờ giữ giúp để đi vệ sinh - Ảnh: báo Tiền Phong

Theo thông tin từ báo Người Lao động, khoảng 15 phút sau, không thấy người phụ nữ quay lại nên chị T. báo cho Bến xe Miền Đông và Công an phường 26.

Lực lượng chức năng sau đó đưa bé trai đến Bệnh viện Nhân dân Gia Định kiểm tra sức khoẻ và xác định cháu bình thường.

Người phụ nữ trẻ bỏ rơi bé trai sơ sinh khoảng 10 ngày tuổi ở bến xe Miền Đông  - Ảnh 2
Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi - Ảnh: báo Người Lao động

Bé trai này đang được chăm sóc và nuôi dưỡng tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

Bé gái bị bỏ rơi được vợ chồng người Mỹ cưu mang: 4 lần về Việt Nam tìm cha mẹ ruột, phản ứng khi gặp lại mẹ ruột gây chú ý

Cách đây vài năm, cô gái có tên tiếng Việt là Nguyễn Ngọc Quỳnh (hiện đang sống ở thành phố Boston, tiểu bang Massachusetts, Hoa Kỳ) đã nhiều lần lặn lội về Việt Nam tìm lại gia đình. Quỳnh là cái tên mà các cô ở cô nhi viện đặt để làm giấy tờ bảo lãnh ra nước ngoài chứ không phải tên do cha mẹ đặt.

TIN MỚI NHẤT