Đúng 12 ngày liên tiếp tới (23/4- 5/5/2024), 3 con giáp đại cát đại lợi, giàu sang bất chấp, muốn nghèo cũng khó, đón hỷ sự tưng bừng

Tâm linh - Tử vi 22/04/2024 22:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu có nhất vùng, thịnh vượng thăng hoa bất ngờ.

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, công việc trong ngày của tuổi Mão vẫn đang tiến triển khá tốt. Tinh thần làm việc nghiêm túc và nhiệt tình đem đến cho bản mệnh những thành tích khả quan. Về cơ bản là con giáp này không gặp phải khó khăn nào quá lớn nên bản mệnh hãy cứ tự tin phát huy năng lực của mình.

Tuy nhiên, tuổi Mão vẫn nên đề phòng kẻo vẫn có những kẻ xấu núp trong bóng tối đang ganh ghét, đố kỵ muốn hãm hại. Không ai có thể làm hài lòng tất mọi người, cho dù bản mệnh đã làm tốt mọi việc và cũng giữ thái độ dĩ hòa vi quý thì đâu đó vẫn có những kẻ toan tính. Vì vậy, bản mệnh chỉ nên tập trung làm nhiệm vụ của mình thật tốt, chớ nên xen vào chuyện không liên quan.

Bù lại hôm nay bản mệnh sẽ có tín hiệu tốt cho chuyện tình cảm. Con giáp này nếu vẫn đang độc thân có thể sẽ gặp được người mình yêu trong tình huống không thể nào ngờ tới. Có lẽ bản mệnh sẽ thấy hối tiếc vì đã để lỡ nhiều thời gian như vậy mà không sớm nhận ra tình yêu luôn ở bên cạnh mình. Tình yêu đôi lứa cũng rất êm đẹp, thắm thiết.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Đúng 12 ngày liên tiếp tới (23/4- 5/5/2024), 3 con giáp đại cát đại lợi, giàu sang bất chấp, muốn nghèo cũng khó, đón hỷ sự tưng bừng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Những người cầm tinh tuổi Ngọ bản tính vui vẻ, hiền lành, thích phiêu lưu và khám phá những miền đất mới. Họ bất kể là nam hay nữ, đi tới đâu cũng được nhiều người yêu mến, nâng đỡ, cuộc sống vì thế trở nên dễ chịu. Trong thời gian này, họ sẽ đón vận may liên tục, tài lộc hanh thông, túi tiền rủng rỉnh, tiền trong tài khoản cũng không ngừng nhảy số.

Đúng 12 ngày liên tiếp tới (23/4- 5/5/2024), 3 con giáp đại cát đại lợi, giàu sang bất chấp, muốn nghèo cũng khó, đón hỷ sự tưng bừng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân tìm kiếm sự hạnh phúc trong những điều nhỏ. Thời gian này tuổi Thân bản thân luôn tìm ra sự mới mẻ trong công việc, từ đó công việc bạn theo đuổi luôn có hướng giải quyết tuyệt vời. 

Công việc: Người tuổi Thân trong công danh bạn muốn xoa dịu những mâu thuẫn nội bộ, cố gắng tìm ra sự mới mẻ khi làm việc.

Tình cảm: Mối quan hệ hiện tại bạn không để ai tác động, dù đang theo đuổi đối phương nhưng bạn có phần bị động. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, không muốn tổn thất lớn khi đầu tư, muốn sinh lời trong việc bản thân chọn. 

Sức khoẻ: Chăm sóc tóc cẩn thận, vì thường bơi lội nên bạn bị xơ tóc. 

Đúng 12 ngày liên tiếp tới (23/4- 5/5/2024), 3 con giáp đại cát đại lợi, giàu sang bất chấp, muốn nghèo cũng khó, đón hỷ sự tưng bừng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT