Đúng 10 ngày tới (17/3), 3 con giáp nghèo cũng thành giàu, làm ăn phát đạt, uống no lộc trời, trong nhà có vàng, trong túi có tiền

Tâm linh - Tử vi 06/03/2024 15:01

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau được thời đổi vận, sung sướng không kể siết.

Tuổi Thìn 

Tử vi 10 ngày tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn hôm nay vận may đến ngập tràn, chuyện tình cảm, sự nghiệp khởi sắc rực rỡ, tài lộc hôm nay nhiều bất ngờ.

Công việc: Kế hoạch công việc tiến triển thuận lợi, nhận được sự tán thưởng từ cấp trên. Có nhiều sáng kiến phù hợp được cân nhắc đề bạt vị trí cao. 

Tình duyên: Tranh thủ hâm nóng tình cảm giữa hai người, đang ở thời gian ngọt ngào, thăng hoa. 

Tài lộc: Chuyện tiền bạc, việc kinh doanh thuận lợi, thu về nhiều nguồn tiền lớn, thoải mái đầu tư.

Sức khỏe: Thời tiết thay đổi thất thường, dễ nhiễm hàn, cảm lạnh kéo dài lâu hết.

Đúng 10 ngày tới (17/3), 3 con giáp nghèo cũng thành giàu, làm ăn phát đạt, uống no lộc trời, trong nhà có vàng, trong túi có tiền - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Trong số 12 con giáp thì những người thuộc con giáp Tuổi Dậu sẽ được hưởng tin vui trong tình cảm vào 10 ngày tới. Nhất là người tuổi Dậu sẽ tự tin hơn trong việc giao tiếp với bạn bè khác giới, khiến bạn nổi bật trước đám đông và thu hút sự chú ý của nhiều người. Người tuổi Dậu cũng là con giáp quảng giao luôn ra tay giúp đỡ người khác khi cần thiết.

Đối với những người đã có đôi, dù bận rộn nhưng bạn luôn dành thời gian cho người yêu. Hai bạn cảm thấy hạnh phúc chỉ khi ở bên cạnh nhau. Mối quan hệ của bạn đang ngày càng gắn bó và thân thiết hơn.Tình hình tài chính của bạn cũng có những bước tiến triển đáng mừng.

Về vấn đều công việc tự do hoặc làm tay trái được đền đáp xứng đáng, thậm chí có những người nhận được thêm tiền hoa hồng. Với những người tuổi Dậu nếu như đang làm kinh doanh, bạn sẽ mở rộng được mạng lưới khách hàng của mình. Nhờ uy tín đã xây dựng được, khách hàng sẽ muốn quay lại và ủng hộ bạn.

Đúng 10 ngày tới (17/3), 3 con giáp nghèo cũng thành giàu, làm ăn phát đạt, uống no lộc trời, trong nhà có vàng, trong túi có tiền - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Tỵ làm nghề tự do, kinh doanh, buôn bán có lộc. Con giáp này luôn vui vẻ, hòa đồng với mọi người nên giành được sự yêu mến, đánh giá cao, việc này rất tốt cho công việc cũng như cuộc sống của mình.

Phương diện tình cảm của tuổi Tỵ lại không được thuận. Mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia chẳng đi đến đâu. Dù đã dành nhiều tình cảm cho đối phương nhưng cuối cùng vẫn phải chấp nhận sự thật rằng hai người không hề hợp nhau.

Các cặp vợ chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn, bất đồng quan điểm trong cuộc sống. Những vấn đề nhỏ nhặt thường ngày cũng có thể dễ dàng châm ngòi mâu thuẫn giữa cả hai khiến không khí gia đình khá căng thẳng và nặng nề, ảnh hưởng tới tinh thần của các thành viên.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Đúng 10 ngày tới (17/3), 3 con giáp nghèo cũng thành giàu, làm ăn phát đạt, uống no lộc trời, trong nhà có vàng, trong túi có tiền - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 7/3: Lộc lá no nê, làm 1 lãi 10, tương lai no đủ, về sau thịnh vượng

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán hốt trọn bạc vàng thiên hạ, phú quý không tưởng tượng.

TIN MỚI NHẤT