Dù nam hay nữ, người sở hữu 3 nét tướng này phúc khí trải vạn dặm, trời định sẵn số giàu sang

Tâm linh - Tử vi 09/07/2024 05:00

Theo kinh nghiệm của người xưa, đây là 3 nét tướng của những người được quý nhân chở che suốt đời, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

1. Thần sắc rạng rỡ

Theo quan điểm của người xưa, sắc mặt và thần thái của một người không chỉ giúp họ nhận ra được tình trạng sức khỏe của bản thân, mà còn có thể biết được vận may trong tương lai như thế nào. Một con người nếu như luôn ở trong tình trạng căng thẳng tinh thần, cuộc sống nhiều phiền não, sắc mặt sẽ đột nhiên tối sầm, ấn đường nhợt nhạt, nhìn chung cả gương mặt đều tái nhợt đến bất ngờ, thiếu năng lượng và sức sống.

Nhưng nếu một buổi sáng ngủ dậy bạn thấy rằng sắc mặt thay đổi, ánh mắt tinh sáng và lanh lợi, nhìn vào gương cảm nhận được một sức sống mãnh liệt bên trong con người bạn, thì trong thời gian tới bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc, tài lộc. Bạn hãy tranh thủ nắm lấy cơ hội này để tạo tiền đề phát triển cho tương lai của mình.

Dù nam hay nữ, người sở hữu 3 nét tướng này phúc khí trải vạn dặm, trời định sẵn số giàu sang - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

2. Mũi 

Mũi là một điểm giàu có khác trên khuôn mặt, biểu thị một trong những “dòng sông” trên khuôn mặt. Một chiếc mũi lý tưởng là chiếc mũi có đầu mũi tròn và đầy đặn để mang lại nhiều may mắn về tài lộc. Mũi phải trông cân đối và mịn màng, không có đốm hoặc khuyết điểm.

Theo người xưa, mũi của phụ nữ còn được coi là dấu hiệu nhận biết cho những thành tựu tiềm tàng (sự nghiệp thăng tiến, sự giàu có..) của người đàn ông của cô ấy. Cô gái mang phong thủy “vượng phu” là cô gái có chiếc mũi cao, sống mũi thẳng.

Dù nam hay nữ, người sở hữu 3 nét tướng này phúc khí trải vạn dặm, trời định sẵn số giàu sang - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

3. Trán cao

Trán hay còn gọi là Thượng đình, từ sát chân tóc đến chỗ giáp với khoảng cách giữa hai đầu lông mày. Thượng đình cao rộng sáng sủa, biểu hiện sự thông minh sáng suốt, là tiền đề của sự thành công.

Tướng vầng trán theo người xưa cho rằng thể hiện sự may mắn trời định, phản ánh những đặc điểm vận mệnh thời trẻ của một người, bao gồm tài lộc, sự nghiệp và vận may về tình cảm.

Vầng trán đẹp là vầng trán nhẵn, tròn, hơi nhô ra, không có nếp nhăn, sẹo hay nốt ruồi.

Những người sở hữu đặc điểm này thường có tầm nhìn xa trông rộng, có tham vọng, học cao hiểu rộng nên họ dễ dàng đạt được sự thành công, giàu có trong cuộc sống. 

Dù nam hay nữ, người sở hữu 3 nét tướng này phúc khí trải vạn dặm, trời định sẵn số giàu sang - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Phụ nữ có 1 trong 3 nét tướng này, trời định mang mệnh phú quý, một đời sống trong nhung lụa giàu sang

Người phụ nữ giàu sang, phú quý, cả đời sung túc được dự đoán thường sở hữu những nét tướng dưới đây. Hãy cùng xem mình có hay không nhé.

TIN MỚI NHẤT