Danh tính 3 chàng giáp yêu chiều, nghe lời vợ không sót câu nào!

Tâm linh - Tử vi 14/05/2019 05:04

Đàn ông tuổi Sửu, Dậu và Thìn bản tính mạnh mẽ, nhưng khi yêu lại rất si tình, yêu chiều vợ vô phép vô cương không ai sánh bằng!

Tuổi Sửu

Không cần phô trương bày vẽ, đàn ông tuổi Sửu một khi yêu chỉ âm thầm thương yêu, chiều chuộng người phụ nữ của mình.

Với chàng giáp này, một khi yêu là họ sẽ dành trọn niềm tin, cuộc đời này để chia sẻ mọi cung bậc tình cảm thăng hoa nhất với đối phương. Dù bề ngoài của anh ấy có phần lạnh lùng nhưng bên trong lại chứa đựng một thế giới nội tâm đầy yêu thương.

Danh tính 3 chàng giáp yêu chiều, nghe lời vợ không sót câu nào! - Ảnh 1
Không cần phô trương bày vẽ, đàn ông tuổi Sửu một khi yêu chỉ âm thầm thương yêu, chiều chuộng người phụ nữ của mình - Ảnh minh họa: Internet

Bởi thế, nếu lấy đàn ông tuổi Sửu, phụ nữ sẽ luôn cảm thấy rất bình yên và ấm áp. Anh ấy tôn trọng vợ, thậm chí là cứ nghe theo lời vợ không sót câu nào!

Tuổi Dần

Đàn ông tuổi Dần vốn ham chơi, thích tự do. Nhưng một khi anh ấy đã quyết định lấy vợ thì có nghĩa là đã sẵn sàng thay đổi bản thân để làm trụ cột trong gia đình.

Dù có mạnh mẽ dữ dội thế nào nhưng một khi đã yêu và có gia đình, chàng giáp này hoàn toàn si mê, thậm chí là phục tùng người phụ nữ của mình.

Danh tính 3 chàng giáp yêu chiều, nghe lời vợ không sót câu nào! - Ảnh 2
Dù có mạnh mẽ dữ dội thế nào nhưng một khi đã yêu và có gia đình, chàng giáp tuổi Dần hoàn toàn si mê, thậm chí là phục tùng người phụ nữ của mình - Ảnh minh họa: Internet

Anh ấy luôn muốn làm hài lòng nửa kia, cởi mở để thấu hiểu vợ, luôn muốn vợ vui vẻ thoải mái. Và để tránh cãi vã, anh ấy cũng không muốn đôi co đúng sai, luôn giữ trạng thái từ tốn cùng vợ tìm ra mấu chốt vấn đề.

Tuổi Dậu

Đàn ông tuổi Dậu nhiệt tình và giỏi giang. Anh ấy đã nghĩ thì sẽ làm đến cùng, không sợ khó khăn hay nể mặt ai. Ai ở bên cạnh anh ấy luôn phải chấp nhận cá tính này.

Danh tính 3 chàng giáp yêu chiều, nghe lời vợ không sót câu nào! - Ảnh 3
Khi đã chọn được người ưng ý, tuổi Dậu luôn muốn mang đến những gì tốt đẹp nhất cho đối phương và bằng lòng thay đổi những gì chưa tốt ở mình - Ảnh minh họa: Internet

Dù vậy, đàn ông tuổi Dậu xem gia đình là trên hết. Đây là mẫu đàn ông truyền thống, nhưng lại rất tôn trọng vợ mình. Khi đã chọn được người ưng ý, anh ấy luôn muốn mang đến những gì tốt đẹp nhất cho đối phương và bằng lòng thay đổi những gì chưa tốt ở mình.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

3 nàng giáp cốt cách xinh đẹp, khôn ngoan, đi đến đâu cũng có người theo đuổi, ngưỡng mộ

Tuổi Dậu độc đáo ý tưởng, kiên định và có lập trường. Tuổi Dần xinh đẹp, thông minh và giỏi giang. Tuổi Ngọ đem đến may mắn cho người xung quanh.

TIN MỚI NHẤT