Cuối tuần này (1/3-3/3), 3 con giáp phất lên đổi đời, vận trình rực rỡ, hạnh phúc vô vàn, chẳng mấy chốc thành tỷ phú

Tâm linh - Tử vi 26/02/2024 21:57

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vận đỏ như son, đếm đến mỏi mắt, cuộc sống cực kỳ viên mãn.

Tuổi Mùi 

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi trong ngày này được dự đoán là đẫy đà và thu hút. Ngoại hình ưa nhìn cùng với kỹ năng giao tiếp giỏi giúp họ thu hút nhiều người quan tâm và tạo ra nhiều lựa chọn mới trong tình yêu.

Do ảnh hưởng của Tương Hại vận trình tài lộc của con giáp này có thể gặp một số khó khăn. Bản mệnh cần phải cẩn thận trong việc chi tiêu và lập kế hoạch thông minh để bảo vệ ngân sách của mình.

Cuối tuần này (1/3-3/3), 3 con giáp phất lên đổi đời, vận trình rực rỡ, hạnh phúc vô vàn, chẳng mấy chốc thành tỷ phú - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 3 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 3 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Cuối tuần này (1/3-3/3), 3 con giáp phất lên đổi đời, vận trình rực rỡ, hạnh phúc vô vàn, chẳng mấy chốc thành tỷ phú - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Người sinh năm Tý được biết đến với bản lĩnh vững vàng, đem lại cho bản mệnh khả năng phán đoán sắc bén. Bản mệnh đưa ra quyết định khi đã cân nhắc kỹ càng chứ không phụ thuộc vào sự bốc đồng của cảm xúc. Đây là bệ phóng vững chắc cho sự nghiệp thịnh vượng của Tý, giúp bản mệnh thường nắm bắt được thành công với triết lý "mỗi bước đi đều phải chắc chắn".

Theo tử vi tháng 3/2024, những người tuổi Tý bắt đầu hưởng lợi từ các dấu hiệu may mắn, đặt nền móng cho sự tiến bộ vượt bậc trong công việc. Bản mệnh không chỉ được ban cho những cơ hội mới mẻ mà còn gặp gỡ những nhân vật có tâm huyết sẵn sàng hỗ trợ, từ đó mở rộng khả năng đạt được những mục tiêu đáng kể.

Thời gian tới, những người tuổi Tý được khuyên rằng hãy không ngừng biến những kế hoạch thành sự thật. Bản mệnh cần phải tin tưởng vào chính khả năng của mình và khéo léo tận dụng mọi nguồn lực có sẵn để tạo nên bước đột phá trong sự nghiệp.

Cuối tuần này (1/3-3/3), 3 con giáp phất lên đổi đời, vận trình rực rỡ, hạnh phúc vô vàn, chẳng mấy chốc thành tỷ phú - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (27 và 28/2), 3 con giáp phú quý bất tận, lộc vàng chói lọi, tiền vào như nước, hưởng phúc vô vàn

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đổi đời ngoạn mục, tiền tình đều không thiếu, giàu lên trông thấy trong thời gian tới.