Cuối tháng 7, 3 con giáp định mệnh an bài, hung tinh khó xoay chuyển, của cải khó bề tích trữ, dễ vướng vào nợ nần

Tâm linh - Tử vi 26/07/2024 21:30

Chia buồn với 3 con giáp kém may mắn khi định mệnh an bài, hung tinh khó xoay chuyển, của cải khó bề tích trữ, dễ vướng vào nợ nần trong cuối tháng 7 này nhé!

Con giáp tuổi Thân 

Cuối tháng 7, tuổi Thân dễ mà gặp trục trặc trong công việc vì lâm Kiếp Tài. Công việc của bạn không đảm bảo được tiến độ như yêu cầu nên dễ gặp vấn đề. Khi làm việc chung, hợp tác cùng nhiều người khác bạn đừng đặt cái tôi cá nhân lên quá cao kẻo có người lợi dụng sơ hở bôi nhọ bạn. 

Cuối tháng 7, 3 con giáp định mệnh an bài, hung tinh khó xoay chuyển, của cải khó bề tích trữ, dễ vướng vào nợ nần - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thân gặp Tương Phá nên chuyện tiền bạc khá khó khăn. Lúc bạn nguy nan không có ai đếm xỉa, bạn “tốt” toàn lấy cớ từ chối cho vay tiền. Nay đi ra ngoài nên chấp hành luật giao thông, khi mua hàng người lạ nên mặc cả kẻo bị hớ tiền.

Con giáp tuổi Dậu 

Cuối tháng 7, tuổi Dậu sẽ không thể nào làm tốt mọi việc, cũng như không thể khiến cho tất cả mọi người đều hạnh phúc. Bởi vậy bản mệnh cần biết hài lòng về bản thân mình và chấp nhận thực tế cảm xúc của người khác.

Cuối tháng 7, 3 con giáp định mệnh an bài, hung tinh khó xoay chuyển, của cải khó bề tích trữ, dễ vướng vào nợ nần - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dậu nên thường xuyên cổ vũ, động viên một nửa của mình sẽ tạo ra thay đổi lớn cho cuộc sống gia đình. Khi được sự khuyến khích, nửa kia sẽ tích cực hơn, nhiều trách nhiệm hơn để cùng chung tay xây dựng tổ ấm. Con giáp này cũng cần lưu ý chăm sóc sức khỏe bản thân vào thời điểm này, nhất là ai đang có sức đề kháng giảm sút. 

Con giáp tuổi Mùi 

Cuối tháng 7, ảnh hưởng của Hình hại đặc quyền nên con giáp tuổi Mùi cảm thấy khó khăn trong việc tiếp cận vấn đề, bạn chẳng thể làm được việc gì khi luôn có rào cản. Thay vì tức giận hay đổ lỗi cho hoàn cảnh thì lời khuyên là bạn nên học cách thích nghi và điều chỉnh phù hợp.

Cuối tháng 7, 3 con giáp định mệnh an bài, hung tinh khó xoay chuyển, của cải khó bề tích trữ, dễ vướng vào nợ nần - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Khó khăn chồng chất khó khăn trong ngày xuất hiện Thương Quan khiến tuổi Mùi có lúc muốn bỏ cuộc. Thực ra, bạn cũng không nên hành động trong thời điểm này mà hãy mặc kệ cho mọi thứ diễn ra như nó vốn có. Rồi mọi thứ cũng sẽ ổn thỏa thôi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tháng 7 khép lại đón tháng 8 rực rỡ, 3 con giáp đổi vận sang trang, sự nghiệp đột phá, tài lộc thăng hoa, tiền đổ về đầy túi

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào đổi vận sang trang, sự nghiệp đột phá, tài lộc thăng hoa, tiền đổ về đầy túi trong tháng 8 mới nhé!