Cơ hội ngàn vàng xuất hiện, 5 ngày nữa (8 - 12/8), 3 con giáp liên tiếp đón điềm lành, phúc khí tựa biển Đông, thông thuận công danh, vượng phát tài lộc

Tâm linh - Tử vi 07/08/2022 13:07

Trong thời gian 5 ngày tới đây, những con giáp này sẽ có vận trình vô cùng suôn sẻ. May mắn cộng tài năng giúp họ tiến xa trong công việc, tiền bạc thu về ngập két.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có ý chí kiên định, lại vô cùng tự tin và nhiệt tình, khi đã quyết định việc thì sẽ quyết tâm làm đến cùng.

Người tuổi Dần ổn định, thật thà, không quá quan trọng tiểu tiết, làm việc gì cũng nghĩ cho người khác. Chính vì thế, họ luôn được mọi người yêu thương, quý mến. Trong thời gian này, bạn bè chính là những người đem lại may mắn cho con giáp tuổi Dần về con đường công danh, sự nghiệp.

Trong thời gian 5 ngày tiếp theo, người tuổi Dần đúng như lời nói “hổ mọc thêm cánh” không chỉ sự nghiệp phát triển phi mã, mà tài vận cũng rất hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh, cải thiện đáng kể tình hình tài chính thời gian trước đây.

Cơ hội ngàn vàng xuất hiện, 5 ngày nữa (8 - 12/8), 3 con giáp liên tiếp đón điềm lành, phúc khí tựa biển Đông, thông thuận công danh, vượng phát tài lộc - Ảnh 1
Trong thời gian 5 ngày tiếp theo, người tuổi Dần như “hổ mọc thêm cánh”. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Phần lớn người tuổi Tuất đều có suy nghĩ đơn giản, ngay thẳng thật thà và tốt bụng. Họ là những người trung thực và rất có trách nhiệm trong cách cư xử với người khác. Họ sinh ra đã gặp nhiều may mắn, được sự bảo vệ của các vì sao tốt lành, có thể có một cuộc sống phi thường.

Thời gian qua vận trình tài lộc của người tuổi Tuất khá trầm lắng. Một số người phải trải qua giai đoạn trì trệ, khó khăn chồng chất khó khăn.

Thế nhưng tử vi dự báo trong 5 ngày tới, tài vận của họ có thể tăng vọt, đặc biệt là tài lộc dồi dào. Tuất vốn dĩ là người có năng lực, lại có thêm sự giúp đỡ của quý nhân nên hứa hẹn Tuất sẽ tạo nên bước tiến lớn, cuộc sống ngày càng sung túc rủng rỉnh.

Cơ hội ngàn vàng xuất hiện, 5 ngày nữa (8 - 12/8), 3 con giáp liên tiếp đón điềm lành, phúc khí tựa biển Đông, thông thuận công danh, vượng phát tài lộc - Ảnh 2
5 ngày tới, tài vận của Tuất có thể tăng vọt, đặc biệt là tài lộc dồi dào. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi tuy hơi lầm lì nhưng nội lực của họ rất mạnh mẽ. Con giáp này có suy nghĩ độc lập, nỗ lực hết mình để cải thiện cuộc sống.

Họ là những người tương đối "lạnh nhạt" với tiền bạc nên không vội vàng kiếm tiền. Tuy nhiên trong 5 ngày tới này, vận may về tiền bạc giúp con giáp tuổi Hợi kiếm được khá nhiều tài lộc. Con giáp này cũng có cơ hội để từng bước hiện thực hóa ước mơ của mình và ngày càng tiến gần đến mục tiêu mà mình đã định hơn.

Trong thời gian tới, người tuổi Hợi có không gian phát triển tốt hơn, vận đào hoa cũng le lói tin vui nếu độc thân sẽ có ý trung nhân. Nếu có đôi có cặp thì thêm phần gắn kết viên mãn.

Cơ hội ngàn vàng xuất hiện, 5 ngày nữa (8 - 12/8), 3 con giáp liên tiếp đón điềm lành, phúc khí tựa biển Đông, thông thuận công danh, vượng phát tài lộc - Ảnh 3
5 ngày tới này, vận may về tiền bạc giúp con giáp tuổi Hợi kiếm được khá nhiều tài lộc. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng thứ 2 đầu tuần (8/8), top 3 con giáp vượt vận tam tai, "cá chép hóa rồng", song hỷ lâm môn, tình tiền hanh thông, xuôi thuận

Thứ 2 đầu tuần là thời điểm vạn sự phát, nghìn việc hưng của 3 con giáp may mắn này.

TIN MỚI NHẤT