Chia buồn với 3 con giáp XUI XẺO chỉ mặt gọi tên 4 con giáp số ĐEN, làm gì cũng chịu nhiều tổn thất nặng nề trong 15 ngày tới

Tâm linh - Tử vi 20/05/2024 08:30

Xin chia buồn với 3 con giáp nào dưới đây xui xẻo chỉ mặt gọi tên 4 con giáp số đen, làm gì cũng chịu nhiều tổn thất nặng nề trong 15 ngày tới.

 

Con giáp tuổi Dậu

Tử vi con giáp 15 ngày tới, người tuổi Dậu có điềm báo có mâu thuẫn về tiền bạc hoặc công việc. Trong thời gian này nếu nhận được những lời chào mời, rủ rê kèm theo mức lợi nhuận hậu hĩnh, bạn nên cân nhắc thật kỹ, đừng vội lung lay trước những lời đường mật kẻo rơi vào bẫy rập của kẻ xấu.

Chia buồn với 3 con giáp XUI XẺO chỉ mặt gọi tên 4 con giáp số ĐEN, làm gì cũng chịu nhiều tổn thất nặng nề trong 15 ngày tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Họa thị phi cũng có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Bản mệnh có thể bị tiểu nhân đặt điều nói xấu, gây tổn hại đến thành danh cũng như uy tín của bạn, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến con đường thăng tiến phía trước. Để hạn chế rắc rối có thể gặp phải, bạn cần thận trọng và chu đáo, kiểm tra kỹ càng trước khi bàn giao bất cứ việc gì.

Con giáp tuổi Mùi

Tử vi con giáp 15 ngày tới, trong công việc tuổi Mùi không thật sự cảm thấy thoải mái. Tuổi Mùi đang bị lợi dụng công sức của chính mình, khi mà bao nhiêu nhiệm vụ khó khăn, cực khổ đều do mình làm, nhưng tới lúc được công nhận thì chẳng có tên mình. Công việc vẫn tiến triển tốt là vì tuổi Mùi làm việc có lý trí, quyết định tỉnh táo. Bạn luôn đặt ra những yêu cầu cao cho mình và cố gắng hoàn thành đúng thời gian và không để ai phải phàn nàn về bất cứ điều gì cả.

Chia buồn với 3 con giáp XUI XẺO chỉ mặt gọi tên 4 con giáp số ĐEN, làm gì cũng chịu nhiều tổn thất nặng nề trong 15 ngày tới - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong tình yêu tuổi Mùi đôi khi lại không được tỉnh táo mà cứ để cho cảm xúc dẫn dắt. Cuối cùng bản thân trở nên u mê, có được hạnh phúc nhưng cũng phải trải qua không ít nỗi buồn.

Con giáp tuổi Ngọ

Tử vi con giáp 15 ngày tới, công việc của tuổi Ngọ tương đối khó khăn, không tốt đẹp cho lắm. Những áp lực trong công việc vô tình khiến Ngọ trở nên căng thẳng, mất phương hướng. Bản mệnh có thể xin lời khuyên từ bạn bè, người thân để tìm ra hướng đi phù hợp với mình.

Chia buồn với 3 con giáp XUI XẺO chỉ mặt gọi tên 4 con giáp số ĐEN, làm gì cũng chịu nhiều tổn thất nặng nề trong 15 ngày tới - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Ngọ còn được nhắc nhở cần cẩn thận, tránh sa vào một cái bẫy tài chính khi có người hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những khoản lợi nhuận khổng lồ. Chỉ một phút thiếu cảnh giác thôi là sẽ đánh mất vận may, không giữ được tiền bạc bên mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia buồn với 3 con giáp xui xẻo nhất tuần (20/5 - 26/5): HUNG TINH chiếu rọi, vận đen 'vây ráp', công danh tiền tài dắt tay nhau 'đi trốn'

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo nhất tuần (20/5 - 26/5) do hung tinh chiếu rọi, vận đen 'vây ráp', công danh tiền tài dắt tay nhau 'đi trốn'.

TIN MỚI NHẤT