Bước qua tháng 10 dương lịch, 3 con giáp có vận may chói sáng, sự nghiệp phát đạt, giàu sang Phú Quý, thành công trải thảm hồng

Tâm linh - Tử vi 21/09/2024 10:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào vận may chói sáng, sự nghiệp phát đạt, giàu sang Phú Quý, thành công trải thảm hồng khi bước qua tháng 10 dương lịch này nhé!

Con giáp tuổi Sửu 

Bước qua tháng 10 dương lịch, tuổi Dần đạt được những bước tiến triển quan trọng trên con đường công danh sự nghiệp. Tuổi Dần có cơ hội gặp gỡ và làm quen với những người có thể hỗ trợ đắc lực cho quá trình phát triển lên một tầm cao mới. Hãy tận dụng tối đa để tăng thêm lợi thế cho mình. Tuy nhiên những sự giúp đỡ này chỉ là tạm thời, nếu muốn phát triển một cách bền vững thì con giáp này cần phải dựa vào chính năng lực của bản thân mình.

Bước qua tháng 10 dương lịch, 3 con giáp có vận may chói sáng, sự nghiệp phát đạt, giàu sang Phú Quý, thành công trải thảm hồng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần nên tranh thủ thời gian để nâng cao năng lực và hoàn thiện kỹ năng để có thể định hướng con đường phù hợp cho bản thân. Để sự nghiệp vững chắc hơn con giáp này nên quan tâm tới nhiều phương diện khác. Công việc diễn ra tốt đẹp, nhờ đó tài lộc cũng được cải thiện đáng kể.

Con giáp tuổi Thìn 

Bước qua tháng 10 dương lịch, Tam Hợp cục hỗ trợ, người tuổi Thìn gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Nếu có ý định khai trương, lập nghiệp thì hôm nay là một ngày vô cùng thích hợp, những thành quả đầu tiên rất đáng mong chờ. Bản mệnh nên tận dụng nhanh chóng, chớ nên bỏ lỡ thời cơ tốt đẹp.

Bước qua tháng 10 dương lịch, 3 con giáp có vận may chói sáng, sự nghiệp phát đạt, giàu sang Phú Quý, thành công trải thảm hồng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc của những chú Rồng cũng tăng tiến bất ngờ. Con giáp này được chỉ lối dẫn đường, ăn nên làm ra, may mắn gặp được người đáng tin cậy và có cơ hội để thể hiện mình. Tuy nhiên, bản mệnh nên cẩn trọng bởi kẻ tiểu nhân có thể ngáng trở bất cứ lúc nào.

Con giáp tuổi Thân 

Bước qua tháng 10 dương lịch, tuổi Thân thực hiện tốt mọi việc được giao, nhưng quan trọng hơn, động lực và năng lượng của bản mệnh tác động tích cực cho mọi người xung quanh. Ai cũng cảm thấy hào hứng khi được làm việc cùng với bản mệnh.

Bước qua tháng 10 dương lịch, 3 con giáp có vận may chói sáng, sự nghiệp phát đạt, giàu sang Phú Quý, thành công trải thảm hồng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Về mặt tình cảm, con giáp này cảm thấy buồn bã vì nửa kia không quan tâm đến mình. Tuy nhiên, thay vì bị động chờ đợi người ta đến với mình, bản mệnh hãy thử chủ động một lần xem sao, biết đâu lại nhận được niềm vui bất ngờ.

Người độc thân tỏ ra khá dè dặt trong mối quan hệ với người khác giới, có thể đơn giản là vì bản mệnh còn quá thiếu kinh nghiệm. Hãy tin tưởng hơn vào bản thân mình, thể hiện các điểm mạnh, tin rằng bản mệnh có thể gây ấn tượng với nhiều người.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tử vi cuối tháng 9 dương lịch, 3 con giáp được Thượng Đế cưng chiều, Quý Nhân theo gót, tiền đếm mỏi tay, vàng đeo mỏi cổ

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào được Thượng Đế cưng chiều, Quý Nhân theo gót, tiền đếm mỏi tay, vàng đeo mỏi cổ trong cuối tháng 9 dương lịch này nhé!

TIN MỚI NHẤT