Từ 21/9 đến hết 30/9/2024, 3 con giáp Đắc Lộc Đắc Tài, đổi đời lên hương, giàu sang may mắn ngút trời, hạnh phúc viên mãn

Tâm linh - Tử vi 20/09/2024 20:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Đắc Lộc Đắc Tài, đổi đời lên hương, giàu sang may mắn ngút trời, hạnh phúc viên mãn từ 21/9 đến hết 30/9/2024 này nhé!

Con giáp tuổi Dần 

Từ 21/9 đến hết 30/9/2024, tuổi Dần thông minh, sáng dạ, nhanh nhảu khi có Chính Ấn chiếu mệnh. Những bạn đang theo đuổi con đường học tập, thi cử, đòi lại quyền lợi sẽ gặp nhiều may mắn hơn nữa. Tuy nhiên cách làm việc của bạn còn hơi cổ hủ, cứng nhắc, cần thay đổi để đi xa hơn nữa.

Từ 21/9 đến hết 30/9/2024, 3 con giáp Đắc Lộc Đắc Tài, đổi đời lên hương, giàu sang may mắn ngút trời, hạnh phúc viên mãn  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc có dấu hiệu bấp bênh, bản mệnh nên hết sức lưu tâm. Hãy cân nhắc thật kỹ càng mọi vấn đề về tài chính, không nên nghe theo lời xúi giục, đường mật của những kẻ không đáng tin mà khiến tiền mất tật mang bất ngờ.

Con giáp tuổi Mùi 

Từ 21/9 đến hết 30/9/2024, cát tinh ở bên che chở cho tuổi Mùi gặp được khá nhiều người tốt, công việc cũng trôi chảy nhờ sự trợ giúp nhiệt tình của mọi người. Con giáp này hiểu ra tầm quan trọng trong việc giữ mối quan hệ tốt đẹp ên luôn cố gắng để hòa đồng với mọi người hơn.

Từ 21/9 đến hết 30/9/2024, 3 con giáp Đắc Lộc Đắc Tài, đổi đời lên hương, giàu sang may mắn ngút trời, hạnh phúc viên mãn  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong ngày ngũ hành tương sinh, đường tình duyên của tuổi Mùi cũng khởi sắc. Dù con giáp này là người độc thân hay đã có đôi thì cũng có tin vui báo về sau bao ngày trông ngóng. Các cặp đôi cảm thấy tình yêu càng ngày càng thêm nồng cháy, có thể sẽ tính tới chuyện về chung một nhà.

Con giáp tuổi Ngọ 

Từ 21/9 đến hết 30/9/2024, Chính Tài xuất hiện mang tới sự trợ giúp về tiền bạc cho con giáp tuổi Ngọ. Bạn cũng ý thức hơn về việc cần phải tiết kiệm vì cuộc sống luôn có những điều khó lường xảy ra, nếu không cẩn thận sẽ tự đẩy mình vào thế khó.

Từ 21/9 đến hết 30/9/2024, 3 con giáp Đắc Lộc Đắc Tài, đổi đời lên hương, giàu sang may mắn ngút trời, hạnh phúc viên mãn  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ngũ hành xung khắc dự báo có vấn đề không ưng ý nên bạn buồn bực. Nếu bạn đang cảm thấy chán, tại sao không tìm một cuốn sách hay và đọc nó nhỉ. Trải nghiệm cuộc sống theo một cách hoàn toàn khác sẽ khiến cho bạn có những suy nghĩ thay đổi rất nhiều đấy.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tài lộc vượt trội sau ngày 28/8 âm lịch, 3 con giáp may mắn trúng thời cơ làm giàu, nhiều niềm vui mới, an yên hưởng phúc dày

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào may mắn trúng thời cơ làm giàu, nhiều niềm vui mới, an yên hưởng phúc dày sau ngày 28/8 âm lịch này nhé!

TIN MỚI NHẤT