9 ngày liên tiếp (30/7-7/8), 3 con giáp buôn may bán đắt, cuộc đời sang trang, nhà xe chờ sẵn, vô tư nhận phú quý

Tâm linh - Tử vi 29/07/2024 14:43

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phúc lộc đầy người, cuộc đời sang trang.

Tuổi Dậu 

Tử vi cảnh báo với tuổi Dậu rằng có kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang bày mưu tính kế nhằm hãm hại bạn. Tuổi Dậu lúc này cần phải hết sức bình tĩnh và cẩn trọng, tránh xảy ra những sơ suất đáng tiếc. Cho dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, hãy suy xét thật rõ ràng rồi hãy đưa ra quyết định sau cùng.

Ngày này là một ngày không tốt với tuổi Dậu về phương diện tiền tài, bản thân có thể vì hành động liều lĩnh mà mất đi một khoản tiền lớn. Để tránh những rủi ro này, tốt nhất là bạn không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này.

9 ngày liên tiếp (30/7-7/8), 3 con giáp buôn may bán đắt, cuộc đời sang trang, nhà xe chờ sẵn, vô tư nhận phú quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

9 ngày liên tiếp (30/7-7/8), 3 con giáp buôn may bán đắt, cuộc đời sang trang, nhà xe chờ sẵn, vô tư nhận phú quý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi dự báo, Tý sẽ đón một ngày mới ngập tràn may mắn và cơ hội phát tài. Họ sẽ gặp nhiều rất nhiều thuận lợi trong công việc, tiền của của họ gia tăng không ngừng. Bất cứ kế hoạch nào của họ cũng hoàn thành xuất sắc và thu về thành tựu lớn.

Đồng thời, Tý sẽ nhận được sự hỗ trợ từ quý nhân, đó có thể là đồng nghiệp, người thân và bạn bè, sẽ giúp mở rộng quy mô kinh doanh và đầu tư, thu về khoản lợi nhuận không nhỏ. Nỗ lực của Tý sẽ được đền đáp xứng đáng, mang lại cho họ sự thịnh vượng và giàu có.

9 ngày liên tiếp (30/7-7/8), 3 con giáp buôn may bán đắt, cuộc đời sang trang, nhà xe chờ sẵn, vô tư nhận phú quý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

15 ngày đầu tháng 8, 3 con giáp này hốt tiền đầy túi, sớm thành đại gia, phú quý suốt đời, giàu càng giàu hơn

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán túi tiền rủng rỉnh, nhanh chóng gia tăng sự giàu có.

TIN MỚI NHẤT