9 ngày liên tiếp (2/7-10/7), 3 con giáp tay trắng lập nên cơ đồ, đổi đời ngoạn mục, khổ mấy cũng giàu, nhà mới xe sang chờ sẵn

Tâm linh - Tử vi 01/07/2024 13:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đầu ngày phát tài, cuối ngày phát lộc, phú quý dư dả đủ đường.

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, trong 9 ngày liên tiếp tới, công việc của tuổi Hợi đang có những tiến triển đáng mừng. Bản mệnh được trao cho cơ hội tốt, hóa dữ thành an bằng chính tài năng, sở trường của mình. Song con giáp này không nên chủ quan mà ngủ quên trên chiến thắng quá lâu kẻo chẳng mấy chốc mà trượt dài trên thất bại.

Tài chính của con giáp này cũng đang trên đà khởi phát vì có nhiều tín hiệu cho thấy tiền bạc đang lần lượt đổ về. Tuy nhiên, các khoản thu phụ bên ngoài hầu như không có, điều này chứng tỏ bản mệnh sẽ phải bỏ không ít mồ hôi công sức mới có được những thành quả này chứ không phải do may mắn, lộc lá trên trời rơi xuống.

Phương diện tình cảm không có dấu hiệu cải thiện. Người độc thân vẫn mải mê phấn đấu sự nghiệp nên không có nhiều thời gian cũng như tâm trạng để nghĩ tới chuyện yêu đương. Chính bản mệnh cũng đang tạm hài lòng với cuộc sống hiện tại và chưa muốn tiến xa hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

9 ngày liên tiếp (2/7-10/7), 3 con giáp tay trắng lập nên cơ đồ, đổi đời ngoạn mục, khổ mấy cũng giàu, nhà mới xe sang chờ sẵn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi cho biết những người tuổi Dần là con giáp thông minh, có trí óc tốt, hiểu biết phi thường, tràn đầy sức sống và có sức quyến rũ. Đối với những người sinh năm tuổi Dần, vận may trong những ngày đầu tháng 7 của bạn cũng đáng mừng không kém.

Về mặt sự nghiệp, bạn sẽ thể hiện được tài năng vượt trội, được lãnh đạo đánh giá cao và có cơ hội có được không gian phát triển tốt hơn. Về mặt tài lộc, đương số sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền, chỉ cần giỏi nắm bắt thì có thể kiếm được rất nhiều tiền để trả nợ, nhiều người còn có cơ may trong các cuộc chơi 1 đối 1.

Về mối quan hệ, hội độc thân sẽ gặp được người mình thích vào một dịp bất ngờ, còn những người đang yêu cần phải quan tâm đến nhau nhiều hơn và cùng nhau trải qua khoảng thời gian tuyệt vời này.

9 ngày liên tiếp (2/7-10/7), 3 con giáp tay trắng lập nên cơ đồ, đổi đời ngoạn mục, khổ mấy cũng giàu, nhà mới xe sang chờ sẵn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi trong 9 ngày liên tiếp tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý mang lại sự thoải mái khi người khác ở cạnh bạn. Thời gian này tuổi Tý biết tạo sự mới mẻ trong mối quan hệ hiện tại, không còn sự rào cản nào.

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý đạt được sự thành công trong công danh của bản thân.   

Tình cảm: Tình cảm có sự mến mộ từ lâu, nhưng chưa dám thổ lộ. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, đem lại sự thịnh vượng cho bản thân. 

Sức khoẻ: Sẵn sàng chi tiêu cho sức khoẻ, cải thiện phần lớn thể chất của bản thân. 

9 ngày liên tiếp (2/7-10/7), 3 con giáp tay trắng lập nên cơ đồ, đổi đời ngoạn mục, khổ mấy cũng giàu, nhà mới xe sang chờ sẵn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới từ 1/7 đến 7/7, 3 con giáp lên đời vượng phát, giàu sang phú quý, mua nhà sắm xe là chuyện nhỏ

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cuộc sống suôn sẻ, thập toàn thập mỹ đến bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT