Đúng 2 ngày liên tiếp đầu tuần tới (1 và 2/7), 3 con giáp tài lộc rực rỡ, hồng phúc dồi dào, bạc vàng đầy tay, ngồi không phú quý cũng gọi tên

Tâm linh - Tử vi 29/06/2024 22:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán cuộc sống dư dả, nắm trọn cơ may giàu có đổi đời.

Tuổi Dậu 

Đường tài lộc của người tuổi Dậu khá may mắn. Các nguồn thu có dấu hiệu gia tăng, nhất là nguồn thu đến từ công việc phụ, mang đến nhiều tiền bạc cho con giáp này, cuộc sống cũng nhờ vậy mà dễ thở hơn. Hơn thế nữa đây cũng là ngày thích hợp để tiến hành chuyện làm ăn, buôn bán, nếu biết tận dụng thời cơ thì thời cơ phát tài rất lớn.

Tuy nhiên vì ngũ hành sinh xuất nên vận trình tình duyên của tuổi Dậu có phần lận đận hơn. Bản mệnh nếu còn độc thân chưa tìm được người tâm đầu ý hợp, có lẽ trong thời gian dài nữa vẫn phải chấp nhận cuộc sống cô đơn, lẻ bóng.

Đúng 2 ngày liên tiếp đầu tuần tới (1 và 2/7), 3 con giáp tài lộc rực rỡ, hồng phúc dồi dào, bạc vàng đầy tay, ngồi không phú quý cũng gọi tên - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Đúng 2 ngày liên tiếp đầu tuần tới (1 và 2/7), 3 con giáp tài lộc rực rỡ, hồng phúc dồi dào, bạc vàng đầy tay, ngồi không phú quý cũng gọi tên - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Người tuổi Sửu có vận trình khởi sắc trong thời gian tới. Con giáp này có nhiều tham vọng nhưng phải thực hiện một cách từ tốn, có kế hoạch cụ thể. Nếu muốn mọi thứ đạt kết quả tốt, bản mệnh không nên vội vàng. Nhờ có cát tinh chiếu mệnh, quý nhân phù trợ, tuổi Sửu có thể tìm thấy con đường phát triển phù hợp và cũng có những lựa chọn sáng suốt.

Vận trình tài chính của tuổi Sửu cũng tiến triển tốt hơn trong thời gian tới đây. Một số người có thể gia tăng thu nhập từ công việc tay trái. Người làm công ăn lương cũng có khoản thu tốt từ công việc chính.

Chuyện tình cảm của tuổi Sửu cũng có sự phát triển rực rỡ. Con giáp này có thể bày tỏ tình cảm với người mà mình thầm thương trộm nhớ. Bản mệnh không nên chần chừ quá lâu kẻo bỏ lỡ thời cơ tốt để nắm được hạnh phúc trong tay.

Đúng 2 ngày liên tiếp đầu tuần tới (1 và 2/7), 3 con giáp tài lộc rực rỡ, hồng phúc dồi dào, bạc vàng đầy tay, ngồi không phú quý cũng gọi tên - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 29/6 đến hết 30/6, 3 con giáp vận sáng rực như sao trời, đại phú đại quý, khai thông đổi vận, nghèo mấy cũng giàu sụ

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán hứng vô vàn vận may, cuộc sống khởi sắc đáng mong chờ.

TIN MỚI NHẤT