9 ngày liên tiếp (1/10-9/10), 3 con giáp giàu có an khang, gia đình thịnh vượng, an nhàn hưởng phúc, trở thành đại gia tiền tỷ

Tâm linh - Tử vi 30/09/2024 16:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán có nhà lầu xe hơi, sở hữu khối tài sản bạc tỷ.

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, may mắn cho tuổi Dần là công việc suôn sẻ. Sống để vừa lòng tất cả đồng nghiệp rất khó, bản mệnh cứ làm tốt công việc của mình là được.

Trên phương diện tài chính, con giáp này có thu nhập rất tốt. Dù thời gian vừa qua có nhiều biến cố xảy đến nhưng bản mệnh vẫn giữ được sự ổn định. Bên cạnh đó, tuổi Dần còn có công việc đồng hành, cứ chăm chỉ làm việc thì tiền bạc sẽ đến.

Vận trình tình cảm của bản mệnh đỡ u ám. Con giáp này sống đơn giản, tình cảm, biết trước biết sau nên thấy người gặp khó khăn là hay giúp đỡ. Nếu muốn hâm nóng tình cảm đôi bên, tuổi Dần có thể tổ chức những buổi hẹn hò lãng mạn, tâm sự để hiểu nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

9 ngày liên tiếp (1/10-9/10), 3 con giáp giàu có an khang, gia đình thịnh vượng, an nhàn hưởng phúc, trở thành đại gia tiền tỷ  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng người tuổi Hợi có đường công danh sự nghiệp thuận lợi trong thời gian tới, đặc biệt với những người muốn thăng quan tiến chức. Bản mệnh luôn cố gắng, chăm chỉ tích lũy kinh nghiệm. Dù gặp khó khăn hay vấp ngã, tuổi này vẫn có thể vượt qua, nhanh chóng hồi phục sức lực để tiếp tục theo đuổi mục tiêu của mình. Những cố gắng của bản mệnh sẽ sớm được đền đáp xứng đáng.

Vận trình tài lộc của người tuổi Hợi tăng tiến khá nhanh. Bản mệnh có quý nhân phù trợ, thêm nhiều cơ hội kiếm tiền. Con giáp này không cần mất quá nhiều công sức để hoàn thành các kế hoạch sắp tới, tiền bạc về tay một cách dễ dàng. Tuy nhiên, tuổi Hợi vẫn cần chú ý vấn đề quản lý tài chính để không rơi vào cảnh tiền vừa vào túi đã hết.

9 ngày liên tiếp (1/10-9/10), 3 con giáp giàu có an khang, gia đình thịnh vượng, an nhàn hưởng phúc, trở thành đại gia tiền tỷ  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão tạo được ấn tượng với mọi người khi làm việc. Thời gian này tuổi Mão biết khó mà không chùn bước, tiếp tục cố gắng vì mục tiêu lâu dài trong công việc của bạn.

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão dù có khó khăn bạn vẫn cố gắng vượt qua, tự tin vào chính mình.

Tình cảm: Hiểu lầm của bản thân được gỡ bỏ, không có quá nhiều mâu thuẫn như trước.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, biết cách phối hợp tạo ra tài chính trong tương lai.

Sức khoẻ: Bồi bổ cơ thể khi bản thân quá mệt mỏi, làm việc chịu nhiều áp lực vô hình.

9 ngày liên tiếp (1/10-9/10), 3 con giáp giàu có an khang, gia đình thịnh vượng, an nhàn hưởng phúc, trở thành đại gia tiền tỷ  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT