7 ngày liên tiếp (3/4-10/4), 3 con giáp làm giàu thần tốc, nắm chắc tiền tỷ trong tay, bứt phá đổi vận, may mắn phú quý ngất trời

Tâm linh - Tử vi 02/04/2024 22:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tài lộc như mưa, vươn lên làm giàu nhanh chóng.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, 7 ngày liên tiếp (3/4-10/4), tuổi Dậu cần tập trung tối đa vào nhiệm vụ phát sinh trong ngày bởi đây sẽ không phải là lúc bản mệnh được nhởn nhơ hay làm việc một cách hời hợt. Cấp trên giao cho bản mệnh nhiệm vụ này là có mục đích sâu xa, thông qua đó cũng sẽ đánh giá năng lực và thái độ làm việc của bản mệnh.

Phương diện tài lộc không may mắn cho lắm. Không phải là con giáp này không kiếm ra tiền mà tiền về tay chưa được bao lâu lại phát sinh việc cần phải rút hầu bao ra ngay. Bản mệnh cũng cần phải chú ý đến các khoản chi tiêu, mua sắm để tình trạng không trở nên nghiêm trọng.

Vận trình tình cảm cũng nhiều thăng trầm, con giáp này phải đối mặt với không ít nỗi buồn, lo lắng và căng thẳng khi ngày càng nhận ra giữa mình và người ấy còn nhiều khúc mắc chưa thể vượt qua. Người độc thân có phần dễ thở hơn nhưng bản mệnh cũng đang rất sốt ruột khi mãi vẫn chưa tìm được một nửa ưng ý.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

7 ngày liên tiếp (3/4-10/4), 3 con giáp làm giàu thần tốc, nắm chắc tiền tỷ trong tay, bứt phá đổi vận, may mắn phú quý ngất trời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ chân thành, hiền lành rất đáng tin cậy. Vận trình tài lộc hanh thông, con giáp tuổi Ngọ cũng sẽ gặp được một nhóm bạn mới, trong số những người bạn này sẽ có họ quý nhân sẽ mở ra con đường mới cho họ. Tử vi cho biết những người tuổi Ngọ trong thời gian này tuổi Ngọ chính là con giáp thăng quan phát tài cuộc sống viên mãn giàu sang ít ai sánh bằng. 

Người tuổi Ngọ cũng là người thích giúp đỡ người khác và tuổi Ngọ cũng nhận lại tương xứng với những gì bỏ ra. May mắn có thể nhân đôi trong thời gian tới, con giáp tuổi Ngọ không chỉ có thể thăng chức, tăng lương mà còn nhờ mai mối để có được một cuộc hôn nhân lý tưởng.

7 ngày liên tiếp (3/4-10/4), 3 con giáp làm giàu thần tốc, nắm chắc tiền tỷ trong tay, bứt phá đổi vận, may mắn phú quý ngất trời - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi 7 ngày liên tiếp (3/4-10/4) của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi thực hiện nhiều việc có ý nghĩa trong cuộc sống.

Công việc: Người tuổi Mùi trong công danh hãy chia sẻ cùng đồng nghiệp, đừng quá vội vàng khi đưa ra quyết định.

Tình cảm: Tình cảm cả hai mặn nồng vì biết được sở thích và những mong đợi của nhau.

Tài lộc: Về mặt tài chính, người tuổi Mùi luôn tiến tới mục tiêu mới, cải thiện cách làm việc nhằm chi tiêu tốt vào công việc.

Sức khoẻ: Hãy luôn đưa bản thân đến những giới hạn mới, thử thách mới nhằm nâng cao sức khoẻ.

7 ngày liên tiếp (3/4-10/4), 3 con giáp làm giàu thần tốc, nắm chắc tiền tỷ trong tay, bứt phá đổi vận, may mắn phú quý ngất trời - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 2 ngày 3 và 4/4, 3 con giáp kinh doanh đắc lộc, thu tiền mỏi tay, hóa Rồng hóa Phượng, phú quý gấp 5 gấp 10

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tiền vào như nước lũ, đại phú đại quý, cuộc sống ấm no khó ai bằng.

TIN MỚI NHẤT