7 ngày liên tiếp (25/10 - 31/10/2023): 3 con giáp khổ tận cam lai, càng chăm chỉ càng giàu có, trời không phụ lòng người, nửa đời sau ung dung hưởng lộc

Tâm linh - Tử vi 24/10/2023 14:05

7 ngày liên tiếp (25/10 - 31/10), 3 con giáp sau vận trình tài lộc vượng phát, làm ăn phát đạt, đánh đâu thắng đó.

Tuổi Dần 

7 ngày liên tiếp (25/10 - 31/10/2023), người tuổi Dần làm công việc tập sự bạn rất tập trung học hỏi kinh nghiệm.   

Công việc: Người tuổi Dần đang học hỏi thêm công việc, bỏ công sức nhiều để hiểu rõ tất cả những nội dung bản thân mong muốn. 

Tình cảm: Bạn không thích người khác suy nghĩ xấu về bạn, bạn luôn chia sẻ với đối phương về cuộc sống hằng ngày.   

Tài lộc: Tài lộc thăng hạn, bạn có nhiều cách cải thiện tài chính thông minh.

Sức khoẻ:.Hạn chế dùng nước có cồn, không tốt cho hệ tim mạch.

7 ngày liên tiếp (25/10 - 31/10/2023): 3 con giáp khổ tận cam lai, càng chăm chỉ càng giàu có, trời không phụ lòng người, nửa đời sau ung dung hưởng lộc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tuổi Thìn được biết đến là những người nổi tiếng khôn ngoan, cầu toàn, dễ gặp may mắn, chỉ cần biết nỗ lực sẽ gặt hái được nhiều thành công, sự nghiệp thăng hoa, cuộc sống sung túc, đủ đầy.

7 ngày liên tiếp (25/10 - 31/10/2023), tuổi Thìn cũng đã trải qua nhiều biến cố, thế nhưng với bản lĩnh tuyệt vời mà họ đã từng bước giải quyết được mọi thứ, chuẩn bị sẵn sàng để đón một năm mới trong tâm thế thoải mái, vui tươi.

Theo tử vi, đầu tháng Giêng tới sẽ là bước chuyển mình to lớn trong tài vận của những người tuổi Thìn. Họ sẽ thu hút được nhiều tài lộc, làm ăn phát đạt, đánh đâu thắng đó, sự nghiệp cũng như cuộc sống đều đạt tới độ mĩ mãn.

Bên cạnh đó, trong khoảng thời gian này, những người tuổi Thìn cũng sẽ được ơn trên chiếu cố, nếu biết nỗ lực và chớp lấy thời cơ tốt, tiền tài, của cải sẽ đổ về như thác, cuộc sống cũng vì thế mà sung túc, no đủ, hạnh phúc hơn trước nhiều.

7 ngày liên tiếp (25/10 - 31/10/2023): 3 con giáp khổ tận cam lai, càng chăm chỉ càng giàu có, trời không phụ lòng người, nửa đời sau ung dung hưởng lộc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

7 ngày liên tiếp (25/10 - 31/10/2023), vận trình tài lộc của tuổi Mão vượng phát, có thể được người quen, bạn bè giới thiệu cơ hội làm ăn, kinh doanh buôn bán phù hợp. Cờ đã trao tới tận tay, đừng chần chừ mà bỏ lỡ cơ hội tốt đẹp như vậy.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của con giáp này lại không được suôn sẻ, nhất là với những người độc thân. Bản mệnh muốn tìm kiếm tình yêu cho mình nhưng lại lo sợ sẽ bị tổn thương, bị phản bội thêm một lần nữa nên nhiều lần bỏ lỡ duyên đến với mình.

Ngược lại, các cặp đôi yêu nhau thì vấn đề nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Đôi khi giữa cả hai vẫn có một chút bất đồng quan điểm nhưng hoàn toàn có thể hóa giải được mà không gặp phải khó khăn gì quá lớn. Con giáp này luôn trân trọng và cố gắng gìn giữ hạnh phúc mà mình đang có.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

7 ngày liên tiếp (25/10 - 31/10/2023): 3 con giáp khổ tận cam lai, càng chăm chỉ càng giàu có, trời không phụ lòng người, nửa đời sau ung dung hưởng lộc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 17h chiều mai, thứ Tư (25/10/2023): 3 con giáp đại cát đại lợi, gặp thời đổi vận, may mắn không ai sánh bằng

Không chỉ vậy, 3 con giáp sau con đường thăng quan tiến chức cũng rộng mở, nếu biết nắm bắt cơ hội nhất định sẽ vượng phát không ngờ.

TIN MỚI NHẤT