7 ngày liên tiếp (14/2-21/2), 3 con giáp may mắn bùng nổ, thành công rực rỡ, tiền nhiều vô kể, giàu có không ai sánh bằng

Tâm linh - Tử vi 13/02/2024 20:05

7 ngày liên tiếp tới, 3 con giáp sau phất lên giàu to, mua nhà sắm xe là chuyện nhỏ.

Tuổi Tý 

Tam Hợp cục nâng đỡ nên tuổi Tý làm ăn khá suôn sẻ trong những ngày đầu năm này. Những bạn nào đang kinh doanh thì được khách ủng hộ, doanh thu cao hơn mọi ngày. Tý cũng khéo ăn nói nên hiếm khi làm mất lòng đồng nghiệp, có nhiệm vụ bất ngờ sẽ được hậu thuẫn.

Vận tình duyên tiến triển hơn nhiều nhờ cục diện Kim sinh Thủy. Dù không có vẻ ngoài xuất sắc nhưng Tý vẫn được mọi người yêu quý vì hiền lành, hay thương người. Một số người sẽ gặp lại bạn bè cũ hoặc đoàn tụ với người thân trong ngày này.

7 ngày liên tiếp (14/2-21/2), 3 con giáp may mắn bùng nổ, thành công rực rỡ, tiền nhiều vô kể, giàu có không ai sánh bằng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng này tốt, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá trong công việc hoặc thi cử, xin việc đạt kết quả tốt, có thể nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý nhân khi muốn tiến hành công việc. Ngoài ra, còn dẫn đến việc hợp tác dự án có lợi trong tháng này hay có lợi cho việc đạt được chứng chỉ năng lực.

Tháng này, bản mệnh tuổi Sửu ở nơi làm việc sẽ được lãnh đạo và quý nhân hỗ trợ giúp đỡ, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo.

Về sức khỏe, tuy tương đối bận rộn nhưng con giáp này vẫn chú ý rèn luyện cơ thể hàng ngày nên không gặp nhiều điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm của bản thân, nhất là đối với một số người đã kết hôn hay với những người đã có người yêu gặp bất đồng quan điểm khiến bản thân họ và đối phương bị ảnh hưởng, dẫn đến tình cảm phai nhạt dần.

7 ngày liên tiếp (14/2-21/2), 3 con giáp may mắn bùng nổ, thành công rực rỡ, tiền nhiều vô kể, giàu có không ai sánh bằng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

7 ngày liên tiếp tới, những người tuổi Mùi chính là con giáp có cơ hội thay đổi vận mệnh của mình. Đặc biệt, năm nay Giáp Thìn là một năm rất tốt lành cho những người tuổi Mùi với nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp. Nếu với những năm trước, để đạt được những mục tiêu mà họ đã đặt ra, tuổi MÙi  phải mất nhiều nỗ lực cũng như thời gian, thì trong năm nay, con đường mà họ phải đi sẽ ngắn và dễ dàng hơn.

Theo tử vi trong tháng 2 dương lịch, mọi chuyện sẽ đi theo chiều hướng tích cực nhất là từ Tết nguyên đán trở đi những người tuổi Mùi có những bước tiến vượt bậc.

Tử vi dự đoán đây là lúc mà thần tài gõ cửa, tuổi Mùi có thể kiếm bội tiền, có cuộc sống sung túc, dư dả và đây cũng sẽ là một bàn đạp, đưa tuổi Mùi đến với những thành công liên tiếp ở các tháng về sau trong năm nay.

7 ngày liên tiếp (14/2-21/2), 3 con giáp may mắn bùng nổ, thành công rực rỡ, tiền nhiều vô kể, giàu có không ai sánh bằng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT