5 ngày liên tiếp (22/2-26/2/2024), 3 con giáp may mắn đổi đời, hưởng thụ cuộc sống an nhàn, hứa hẹn giàu sang phú quý

Tâm linh - Tử vi 21/02/2024 14:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cuộc sống ngậm thìa vàng, tiền bạc tăng vọt, đã giàu lại càng giàu thêm.

Tuổi Thân 

Thiên Quan nói rằng hôm nay bản mệnh có điềm báo xấu trong vận trình công danh sự nghiệp. Tuổi Thân hãy cẩn thận với việc người khác nói xấu sau lưng bạn và gây rắc rối vô cớ chỉ vì ghen ăn tức ở. Một số người sẽ nhìn thấu bộ mặt thật của sự việc mình nghi ngờ bấy lâu nay trong này này.

Mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ gặp phải một vài thử thách nhỏ, không cẩn thận sẽ có người thứ 3 xen vào. Sức khỏe đang xuống dốc trong âm thầm, đừng thức khuya quá nhiều, đừng nhậu nhẹt liên tục trong nhiều ngày liền vì gan thận của bạn đang kêu cứu.

5 ngày liên tiếp (22/2-26/2/2024), 3 con giáp may mắn đổi đời, hưởng thụ cuộc sống an nhàn, hứa hẹn giàu sang phú quý  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

5 ngày liên tiếp (22/2-26/2/2024), 3 con giáp may mắn đổi đời, hưởng thụ cuộc sống an nhàn, hứa hẹn giàu sang phú quý  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Theo tử vi, người tuổi Tuất có tài vận rực rỡ. Bản mệnh đón nhận cơ hội thăng tiến, tăng lương nhận thưởng. Cuộc sống của con giáp này có nhiều biến động. Đó đều là những điều tích cực, đáng mong chờ. Sự nghiệp, tài vận hay chuyện tình cảm của bản mệnh đều có sự thăng hoa. Bản mệnh chỉ cần nắm bắt thời cơ là cuộc sống sẽ có sự thay đổi bất ngờ.

Thời gian trước, tuổi Tuất gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, đó đã là chuyện của quá khứ. Bản mệnh sẽ sớm đón nhận may mắn, cơ hội để lội ngược dòng, thu về khoản tiền khủng. Tuổi Tuất chỉ cần giữ vững tinh thần thì mọi chuyện sẽ được giải quyết một cách êm đẹp. Con giáp này có cuộc sống mà nhiều người mong ước, viên mãn về cả sự nghiệp lẫn tình duyên.

5 ngày liên tiếp (22/2-26/2/2024), 3 con giáp may mắn đổi đời, hưởng thụ cuộc sống an nhàn, hứa hẹn giàu sang phú quý  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (21/2 và 22/2), 3 con giáp vận mệnh may mắn, ung dung vẫn giàu, cuộc sống như mơ, phú quý bạt ngàn

Theo tử vi 2 ngày liên tiếp tới, 3 con giáp sau hạnh phúc an nhàn, làm ăn tấn tới, thu hái luôn bạc tỷ.