4 ngày đầu tuần (11/3-14/3), 3 con giáp ngồi không cũng giàu, tiền vào đầy két, hầu bao rủng rỉnh, phất lên không ngờ

Tâm linh - Tử vi 11/03/2024 15:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tình tiền khởi sắc phơi phới, phất lên thành đại gia

Tuổi Dậu 

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Dậu cần hết sức thận trọng trong mọi lời ăn tiếng nói và hành động kẻo rước xui vào người. Bản mệnh có thể bị thua thiệt trong công việc vì họa từ miệng mà ra.

Vận trình tài lộc của bản mệnh trong thời gian này có dấu hiệu hao hụt do bản mệnh tiêu pha mua sắm quá nhiều vào những món đồ không cần thiết. Nhìn chung thời gian này, bản mệnh cũng không được dư dả cho lắm nên hãy hạn chế việc mua sắm. Đặc biệt, bản mệnh chỉ nên mang theo một khoản tiền vừa đủ khi ra ngoài để tránh chi tiêu ngẫu hứng.

May mắn là đường tình duyên của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc hơn. Mặc dù người độc thân chưa tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp ngay lúc này, nhưng bản mệnh vẫn rất hài lòng với cuộc sống hiện tại khi có nhiều bạn bè bên cạnh. Người đã có đôi không có nhiều mâu thuẫn hay tranh cãi nào quá lớn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

4 ngày đầu tuần (11/3-14/3), 3 con giáp ngồi không cũng giàu, tiền vào đầy két, hầu bao rủng rỉnh, phất lên không ngờ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Người tuổi Thìn vốn sống có mục tiêu rõ ràng. Họ luôn cố gắng kiếm được nhiều tiền để nâng cao chất lượng cuộc sống cá nhân. Bản mệnh được dự đoán là có thể đạt thành công mỹ mãn sau thờ gian tới với cơ ngơi đồ sộ, gia đình êm ấm.

Trong khoảng thời gian tuần mới từ 11/3-14/3, người tuổi Thìn có thêm nhiều cơ hội làm ăn mới. Bản mệnh có thể nhận được những lời mời hợp tác hoặc tìm được tệp khách hàng tiềm năng, việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn. Nhờ sự thông minh, nhanh nhạy và khả năng sắp xếp kế hoạch của mình, tuổi Thìn có thể giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng. Túi tiền của con giáp này cứ vơi lại đầy, tiêu xài thoải mái.

4 ngày đầu tuần (11/3-14/3), 3 con giáp ngồi không cũng giàu, tiền vào đầy két, hầu bao rủng rỉnh, phất lên không ngờ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu cẩn thận người cho vay mượn. 

Tài lộc tốt, nhưng vì cho vay mượn, nên hôm nay bạn cần tìm hiểu kĩ người muốn vay mượn, từ lí lịch đến cuộc sống hằng ngày.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu khó khăn đã qua, bạn cố gắng cải thiện việc làm và kiến thức của bản thân.  

Tình cảm: Trong tình yêu, đừng vì người khác nói chuyện cả hai, bôi xấu mà nghi ngờ nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn cần tìm hiểu kĩ người muốn vay mượn. 

Sức khoẻ: Vì bản thân chú tâm lĩnh vực sức khoẻ, nên có chế độ ăn uống cân bằng. 

4 ngày đầu tuần (11/3-14/3), 3 con giáp ngồi không cũng giàu, tiền vào đầy két, hầu bao rủng rỉnh, phất lên không ngờ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 12/3: Tý gặp thời vượng phát, Sửu tiền nhiều như nước, Dần vạn sự tốt lành

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vận may rạng ngời, làm gì cũng giàu, sớm mua đất xây nhà.

TIN MỚI NHẤT