3 tuổi được Thần Tài "để mắt", Quý Nhân nâng đỡ vào cuối tháng 9 âm lịch sung sướng tột độ, giàu có lên hương, đại vận khởi phát, kiếm tiền mệt nghỉ

Tâm linh - Tử vi 20/10/2022 13:10

Vào cuối tháng 9 âm lịch, 3 con giáp này nhận vô vàn sự hậu thuẫn nồng hậu giúp sức làm giàu. Không chỉ làm ăn nhuận phát mà đường tình duyên, tài vận cũng đỏ bừng bừng.

Tuổi Tý

Người tuổi này rất nhanh nhẹn, hoạt bát và thông minh hơn người, vì vậy họ sẽ nhanh chóng nắm bắt những cơ hội mới đến trong năm Nhâm Dần.

Vào cuối tháng 9 âm lịch, người tuổi Tý đã tràn ngập may mắn, bạn luôn vây quanh bởi năng lượng tích cực, sự hân hoan, hạnh phúc. Bản mệnh sẽ đón được nhiều tin vui không chỉ về công việc mà còn phát tài phát lộc.

Bạn được nhận một khoản lộc ngoài mong đợi. Có thể là tiền thưởng Tết hay tiền lãi từ việc đầu tư. Món quà bất ngờ này càng tạo động lực để bạn tiếp tục cố gắng phấn đấu, đạt được thành công.

3 tuổi được Thần Tài 'để mắt', Quý Nhân nâng đỡ vào cuối tháng 9 âm lịch sung sướng tột độ, giàu có lên hương, đại vận khởi phát, kiếm tiền mệt nghỉ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người làm công ăn lương nhận được những món quà bất ngờ từ cấp trên, những ý tưởng của bạn nhận được sự tán thưởng, ghi nhận của đồng nghiệp, theo đó đà thăng tiến đang vô cùng thuận lợi. 

Người kinh doanh sẽ phải tất bật vào cuối tháng 9 âm lịch,, các kế hoạch được triển khai nhanh chóng và mau lẹ.

Bạn hoàn toàn có thể có được những kế hoạch tốt với hướng triển khai tốt và nhận được sự ủng hộ của mọi người nên dấu hiệu tài chính có vẻ tương đối ổn định. Hơn nữa vừa mới Tết xong nên bạn cũng chưa phải chi tiêu quá nhiều. Nhìn chung mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Với những ai đang có ý định kinh doanh, đây cũng là thời điểm thích hợp để bắt tay vào việc. Tuy nhiên, bản mệnh nên chọn người hợp mệnh để đồng hành cùng mình trên con đường khởi nghiệp.

Tuổi Hợi 

Được Tam Hợp che chở, mọi sự của người tuổi Hợi đều tốt đẹp, công việc trôi chảy, tiền kiếm khá, các mối quan hệ xã giao phát triển. Tuy chưa gặt hái được thành công lớn nhưng tạm thời vậy cũng ổn, bạn không có gì phải lo nghĩ nhiều, chỉ cần tập trung hết sức cho công việc và sự thăng tiến của mình.

3 tuổi được Thần Tài 'để mắt', Quý Nhân nâng đỡ vào cuối tháng 9 âm lịch sung sướng tột độ, giàu có lên hương, đại vận khởi phát, kiếm tiền mệt nghỉ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tình cảm đôi lứa khá cũng êm đềm nhưng chưa đủ độ chín để tính chuyện trăm năm. Tuổi Hợi cảm thấy cần có thêm thời gian để tìm hiểu nhau hơn, song cũng đừng quá vô tâm hay vô ý khiến người đó có đánh giá không hay về bạn.

Sức khỏe tốt chính là điều tất yếu để bản mệnh đủ can đảm, tự tin bước vào tương lai, chúc mừng tuổi Hợi vì đã có được sức khỏe nhiều người hằng mong ước.

Tuổi Dần

Người cầm tinh con hổ bị cuốn hút bởi những thứ quyền lực, địa vị cao sang và quyền quý, họ sẽ không làm những công việc tầm thường, không đem lại cho mình tiếng tăm.Đồng thời họ sở hữu trí nhớ tốt và tinh thần ham học hỏi. Với con mắt nhìn xa trông rộng, họ có thể nhìn nhận, phân tích vấn đề đúng đắn nên ít mắc phải sai lầm. Chính vì vậy, con giáp này thường có được sự nghiệp thành công ngay từ khi còn rất trẻ.

3 tuổi được Thần Tài 'để mắt', Quý Nhân nâng đỡ vào cuối tháng 9 âm lịch sung sướng tột độ, giàu có lên hương, đại vận khởi phát, kiếm tiền mệt nghỉ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp, vào cuối tháng 9 âm lịch, con đường hậu vận của tuổi Dần sẽ xuất hiện nhiều điểm sáng tích cực khi đây là giai đoạn mà tài lộc của những người tuổi Dần tăng lên đều đặn. Về công việc, con giáp này sẽ có thể hoàn thành xuất sắc mục tiêu của mình miễn là làm việc chăm chỉ và tuân theo nhịp độ của bản thân.

Như đã nói ở trên, tuổi Dần sẽ có một may mắn khá lớn về tài lộc, điều này có thể mang lại cho họ những phúc lợi và tiền lương tốt hơn. Bản mệnh sẽ nhận được lợi ích, kế thừa và sự giúp đỡ từ người thân của mình. Con giáp này sẽ kiếm được nhiều tiền hơn nếu tham gia vào ngành nước, phục vụ và nuôi trồng thủy sản nếu có.

Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Từ nửa cuối tháng 10 đến hết tháng 11: 3 con giáp rũ sạch vận đen, giàu sang như ý, tài vận đỏ bừng, túi tiền dày cộp

Vận tài khỏi sắc từ giữa tháng 10 đến cuối tháng 11, 3 con giáp này được hào quang vây quanh, làm ăn may mắn, tiền vào túi ầm ầm.

TIN MỚI NHẤT